เวลาที่นักกีฬาลงสนามสิ่งที่ผู้ชมอยากเห็นและติดตามคืออะไร

แน่นอนว่าเมื่อเราดูการแข่งขันกีฬาไม่ว่าจะเป็นที่อยู่ในสนามหรือทางการถ่ายทอดสด สิ่งที่เราอยากจะเห็นในตัวของนักกีฬา คือ ความสามารถเฉพาะของแต่ละบุคคล ทีมเวิร์ค รูปแบบการเล่น รวมถึงโปรดักชั่นที่อลังการของการถ่ายทอดสดที่สดใหม่และทันสมัย แต่ยังมีอีกอย่างเพื่อเป็นสิ่งดึงดูดให้ผู้ชมเชียร์ คือ รูปร่างหน้าตา การแต่งกาย และอุปกรณ์บนตัวของนักกีฬาก็เป็นสิ่งที่แฟนๆติดตาม ซึ่งมีผู้ชมไม่น้อยที่เป็นนักกีฬานำไปปรับใช้ในการเล่นของตนเอง ซึ่งจากการสังเกตของตัวของเจ้าของกระทู้เองมีดังนี้
- การแต่งกาย เช่น รองเท้ายี่ห้ออะไร สีอะไร  สนับเข่า สนับศอก ถุงเท้า  ซับพอร์ทเข่า ซับพอร์ทแขน  ที่รัดข้อเท้า หน้ากากกันกระแทก เสื้อแขนกุด เสื้อมีแขน กางเกงทรงต่าง ๆ รวมถึง สปอนเซอร์ที่ติดบนเสื้อและกางกง ว่ามีผลิตภัณฑ์ใดบ้างที่สามารถตามไปสนับสนุนได้ เป็นต้น
- การแต่งหน้า หรือไม่แต่งของนักกีฬา คงเป็นอีกสิ่งที่ดึงดูดมาก ๆ เพราะในการถ่ายทอดสด ภาพจะออกมาชัดมาก ๆ  
- เทปกายภาพ ในสีต่าง ๆ ซึ่งแต่ละยี่ห้อ แต่ละสีมีการใช้แตกต่างกันอย่างไร
- ทรงผมของนักกีฬา เช่น ผมสั้น ผมยาว ผมซอย เฉดสีของผม และอุปกรณ์ที่อยู่บนศีรษะของนักกีฬา เช่น ที่คาดผม กิ๊บติดผม (จขกท. ชอบเห็นนักกีฬามัดผมเรียบร้อย ดูเป็นมืออาชีพดีในการแข่ง)
- เครื่องประดับต่าง ๆ บนคอ และแขน ข้อมือ ที่นักกีฬาสวมใส่ 
- การดื่มเครื่องดื่มของนักกีฬาระหว่างการแข่งขัน 
- อุปกรณ์ที่ใช้ประคบระหว่างแข่งขัน 
       ซึ่งสิ่งเหล่านี้นักกีฬาและสโมสรควรคำนึงให้มาก ๆ เพราะมีการถ่ายทอดสดออกไป ภาพลักษณ์ ความสวยงาม จุดขายของสโมสร จุดขายของนักกีฬา ซึ่งการที่สปอนเซอร์จะเข้ามาให้การสนับสนุน คงมีปัจจัยเหล่านี้มาประกอบการตัดสินใจไม่มากก็น้อย 
***เพื่อนๆคิดว่า อยากเห็นอะไรในตัวนักกีฬาเมื่อมีการลงแข่งขัน แลกเปลี่ยนกันได้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่