หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lex สถานะส่งของสำเร็จแต่ไม่ได้รับของ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
ธุรกรรมออนไลน์
Lazada
สั่งของจาก Lazada ส่งโดย LEX จนสถานะ ส่งสำเร็จ แต่ผมไม่ได้รับของ ดีหน่อยที่ของราคาไม่แพง แชทถาม 2 วันแล้วยังไม่ได้คำตอบ ต่อไปถ้าสั่งของแพงๆจะมั่นใจได้อย่างไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้านค้าใน Lazada ไม่ส่งของให้สักที
สวัสดีครับ ผมรอของแล้วรอของอีก ร้านค้าใน Lazada จัดส่งจากตปท. คือกดคำสั่งซื้อสินค้าไปตั้งแต่วันที่ 2/ตค/68 จนวันนี้ที่ตั้งกระทู้เป็นวันที่ 11/ตค/68 ยังขึ้นสถานะว่าร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง แต่ไม่มีข้
สมาชิกหมายเลข 2173709
สินค้าส่งโดย Lex เลยกำหนดส่งทั้ง ๆ ที่มาถึงปลายทางหลายวันแล้ว
สินค้าส่งโดย Lex เลยกำหนดส่งทั้ง ๆ ที่มาถึงจังหวัดปลายทางหลายวันแล้ว และบ้านผมก็อยู่ในเมือง ติดต่อทั้งทาง inbox ของ Lazada facebook ทั้งแชทกับ Lazada ใน app และโทรคุยกับ Call center ของ L
หมาต่างดาว
ขนส่ง Lazada อัพสถานะเองว่าผู้รับเลื่อนส่ง
กรณีนี้แจ้งทางไหนได้บ้างคะทางเรารอของทั้งวัน โทรหาพนักงานพนักงานโอนสายตลอด ตอนเย็นก็ยิงเบอร์ 2 วิ ยังไม่ขึ้นสถานะเลยแล้วก็ไปอัพสถานะว่า ทางเราเลื่อนส่ง ทั้งที่เรารอของทั้งวัน ร้องเรียนยังไงคะ
ลูกแมวน้อยทั้งเจ็ด
ติดต่อ ขนส่ง LEX ของ LAZADA อย่างไรได้บ้างคะ
เราสั่งของไปเยอะมากค่ะ แต่เราสะเพร่าตรงที่เราเปลี่ยนเบอร์โทรใหม่ แต่ในข้อมูล lazada ยังเป็นเบอร์เก่า เราอยากได้ของค่ะ ที่อยู่ที่ใส่ไว้ก็ละเอียดมาก ขอยกเลิกเพื่อสั่งใหม่ก็ไม่ได้ ต้องรอตีกลับอย่างเดียวเ
viewdevilz
LEX TH ของ Lazada แย่มาก เข้าขั้นเลวร้าย หนีไป....ทุกคน
ไม่ได้เข้ามาโจมตี Lazada นะ เป็นแค่คนที่ชอบช้อปออนไลน์ ส่วนใหญ่ซื้อผ่าน Shopee เลือกขนส่งไม่ได้ แต่ไม่มีปัญหาส่งช้า นานๆ ใช้ Lazada ทีเพราะไม่ชอบแอปฯ หน้าตาดูงง ไม่คุ้นเคย สั่งของผ่านร้าน LazMall ที่เ
ก้ามปูสีชมพู
สั่งของใน Lazada สถานะขึ้นว่าส่งสำเร็จ แต่ยังไม่ได้รับของ ส่งโดย SELLER_OWN_FLEET หลายครั้งแล้วของที่ส่งจากต่างประเทศ
สั่งของกับทาง Lazada หลายรอบละที่เป็นแบบนี้ เป็นเพราะอะไรครับ หรือเป็นบัคของระบบ หรือ ร้านกดเลือกสถานะผิดครับ
สมาชิกหมายเลข 8211555
ขอเงินคืนจาก Lazada 50วันแล้วไม่ได้ เจ้าหน้าที่บอกว่า..!!
ให้ส่ง statement บัญชีธนาคาร 2 เดือน มาแสดงก่อน ป๊าดโธ่ !!! ต้องขนาดนี้ แล้ว เหรอ ครับ ?? สั่งของไป 389 บาท ใครยกเลิกการสั่ง Lazada จะขอคืนเงิน คุณต้องเสียเวลาไปธนาคาร เพื่อเอาสเตทเมนต์มาโชว์ ทุกค
สมาชิกหมายเลข 1041614
LEX express ของ Lazada การส่งสำเร็จ ประเภทผู้รับวางไว้หน้าประตู
อยากทราบว่าของอยู่ไหน ติดต่อใครได้บ้าง เสียความรู้สึกมาก สั่งของกับ lazada มาตลอดไม่เคยเจอปัญหา แต่รอบนี้ ไม่มีคนรับของ สถานะส่งสำเร็จวางไว้หน้าประตู? ปกติของทุกชิ้นต้องมีคนเซนรับห้องเราอยู่ชั้น4 นิติ
สมาชิกหมายเลข 5948584
จะติดต่อช็อปปี้spxยังไง
คือเราส่งของกับทางpartner spx เมื่อวันที่8/9/68 พึ่งมาเช็คสถานะพัสดุวันที่10/9/68 พบกว่าสถานะ ส่งสำเร็จแล้วเมื่อวันที่9/9/68 เวลา15.03น. เลยโทรถามผู้รับ(แม่เรา) ว่าได้ของหรือยังผู้รับบอกว่า ยังไม่ได้ข
สมาชิกหมายเลข 6348445
เปลี่ยนขนส่ง lazada เป็นแบบ pickup ยังไง ระบบห่วยแตกเกิน
สืบเนื่องจาก ต้องการเปลี่ยนแปลงจาก dropoff เป็น pickup เพราะมีออเดอร์เข้ามามาก แต่จนท.lazada ไม่ให้ความช่วยเหลือใดๆ โยนกันไปโยนกันมา จะแก้ไขให้กี่โมง โทรไปถามรอบแรก ตอนนั้นออเดอร์ร้านค้ายังไม่ถึงเกณฑ์
สมาชิกหมายเลข 7689224
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
ธุรกรรมออนไลน์
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lex สถานะส่งของสำเร็จแต่ไม่ได้รับของ