เข้าใจแล้วว่าทำไม app Delivery อื่นๆที่มาทีหลัง ถึงแซงหน้า food panda

สวัสดีค่ะ สมัครมาเพื่อกระทู้นี้โดยเฉพาะ  เรามีร้านอาหารหนึ่ง แล้วทำการสมัคร แอป dalivery ได้ทุก app ยกเว้น foodpanda

เรื่องของเรื่องคือ สมัครไปแต่ เซลดันลาออก  ทีนี้ ไม่รู้ว่าจะติดต่อกับใคร ทักร้องเรียนไปก็ บอกจะติดต่อกลับ เราก็แบบ ไม่ไหวแล้ว มันนานมาก สมัครกับเซลคนใหม่ดีกว่า พอติดต่อเซลคนใหม่ บอกว่าไม่ทำงานทับกัน ไม่สามารถสมัครให้ได้ เราก็เลยบอกว่า อ้าว แล้วรู้มั้ย จะติดต่อเซลที่รับเรื่องร้านเราไปได้ยังไง เค้าตอบว่า ไม่รู้  What !!  นี่หรือคือระบบการทำงาน ของบริษัท delivery เจ้าแรกในเมืองไทย  เราทักไปทุกช่องทาง ทั้ง แชทเพจเฟส. ทั้ง email ได้รับคำตอบแค่ว่ารอการตอบกลับ. แต่คือ ร้านเพื่อนที่รู้จัก สมัครทีหลัง แต่เค้าเปิดได้แล้ว แต่เราที่ติดต่อมาเป็นเดือนๆ ไม่ได้!!  แล้วเราได้เครื่องรับออเดอร์มานานมากแล้ว เหมือนเค้าเอาเครื่องมาทิ้งไว้  แล้ว ทักเซลคนใหม่ เค้าก็บอกคนส่งเครื่อง เป็นคนละฝ่ายกับเซล เอ๊าา แล้วชั้นจะติดต่อกับใครได้ สำหรับร้านอาหาร ทุกวินาทีที่ผ่านไป เสียลูกค้าไปแล้วเท่าไหร่ เสียลูกค้าที่ใช้ฟู๊ดแพนด้าไปแล้วเท่าไหร่  ทุกคนช่วยเราคิดทีว่า ควรทำอย่างไรต่อไปดี  เราทำได่แค่รอหรอ ผ่านไปครึ่งปีก็ได้แค่รอหรอ 555555 หรือว่าเราต้องบุกไปบริษัท. บอกเลยว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องนี้มา กลายเป็นอคติไม่ใช่แอปนี้สั่งอาหารทานเลย  งงกับระบบของบริษัท  เหมือนร้านเราตกร่อง เราเซงมากๆ  ถ้าเกิดfoodpadnda มาเห็น ช่วยติดต่อกลับมาทันทีด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่