หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ไทยใส่ Ad กันบอท ตรวจสอบ tracking ทำไม ? !!!!!!
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ไปรษณีย์ไทย
why ? ทำมาทำไม ? แค่เช็คสถานะเฉยๆ
เล่นปาหี่อะไรอีก #ไปรษณีย์ไทย
เดาทั้งหมด 17 รอบกว่าจะผ่าน แค่จะเช็คสถานะพัสดุเฉยๆ
อันอื่นเค้าก็ไม่ทำกันนี้
kerry J@T flashexpress bee-express TNT DHL เขาก็ไม่ทำกันนี่ครับ
ฝ่าย IT ที่ดูแลเว็บเขาว่างมากหรอครับ ? มันควรที่จะรวดเร็ว สะดวก แต่นี้อะไร ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พัสดุไปรษณีย์ EMS ส่งช้า
พอดีสั่งของแล้วส่งของเป็น EMS แล้วทางร้านค้ามาให้วันที่5ซึ่งตอนนี้วันที่8แล้วยังไม่ได้รับของ และในระบบเช็คพัสดุไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย แบบนี้เราต้องติดต่อกับใครได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 5929542
เช็คสถานะพัสดุเคอรี่ไม่ได้ สถานะไม่ขยับ3วัน
เช็คสถานะพัสดุเคอรี่ไม่ได้เลยค่ะ ทั้งๆที่พัสดุเข้าระบบแล้ว น้าจะเช็คอะไรได้บ้าง เช็คไปก็ขึ้นแบบนี้ตลอดเลย พอใส่4ตัวสุดท้ายของเบอร์ ก็ค้นหาไม่เจออีก มีวิธีเช็คอีกไหมคะ หรือมีของใครเป็นแบบนี้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9131762
ปกติพัสดุจาก j&t ถ้าถึงปลายทางตั้งแต่เมื่อวานแล้วแต่ของยังไม่มาส่งต้องรออีกกี่วันคะ
สั่งของไปสองอย่างพร้อมกัน คนละร้านนะคะ แต่ขนส่งเดียวกันแล้วสถานะพัสดุขึ้นเหมือนกัน ในแอปขึ้นว่าส่งถึงวันที่3-5 เช็คในระบบขึ้นว่าถึงปลายทางตั้งแต่เมื่อวาน แต่ยังไม่นำส่ง ตั้งแต่สั่งของมายังไม่เคยเจอ เล
สมาชิกหมายเลข 9124978
เมื่อส่ง EMS ให้ลูกค้าแต่ไปรษณีย์ทำหาย เราจึงส่งพัสดุไปให้ลูกค้าอีกรอบโดยใช้บริการ Kerry แต่กลายเป็นว่า.....
เรื่องมีอยู่ว่าเราขายของออนไลน์ค่ะ ร้านออนไลน์ของเราเป็นร้านเล็ก ๆ ขายได้วันละ 3-5 ห่อ ซึ่งจำนวนลูกค้าที่ไม่เยอะทำให้เราตามสถานะพัสดุของลูกค้าทุกคนได้ ว่าพัสดุกล่องไหนถึงมือลูกค้าแล้ว พัสดุกล่องไหนถึ
สมาชิกหมายเลข 1586911
Kerry Express ส่งของวนศูนย์กระจายสินค้า ไม่ไปไหนสักที ชื่อเสียงเจ้านี้ไม่ได้มาเพราะโชคช่วยจริง ๆ
3 ม.ค. 66 บ่าย 2 โมง ร้านผู้ขายส่งพัสดุ 4 ม.ค. 66 ตอนเข้า เว็บ kerry สถานะขึ้นว่าสินค้าจะถูกจัดส่งภายในวันที่ 4 ม.ค. เช็คสถานะตั้งแต่เที่ยงก็ขึ้นว่า พัสดุออกจากศูนย์กระจายสินค้าสีกัน กรุงเทพ หล
ต้นแพร
ทำไมเดี๋ยวนี้Kerry ส่งสินค้าค่อนข้างช้ากว่าเจ้าอื่นมากค่ะ
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อเลยค่ะคือมีความสงสัยว่าทำไมเดี๋ยวนี้Kerry ถึงส่งของช้ากว่าบริษัทอื่นที่ให้บริการเหมือนกันรวมถึงช้ากว่าไปรษณีย์อีกค่ะ เช็คสถานะพัสดุก็ไม่ค่อยอัพเดท
สมาชิกหมายเลข 5144171
EE181170022TH ส่งพัสดุไปจีน ผ่านมา13 วันนิ่งเงียบอยู่สุวรรณภูมิ หรือของจะหาย?
มีใครส่งพัสดุไปจีนโดยใช้บริการไปรษณีย์ไทย Ems World ช่วงนี้บ้างไหมคะ เราส่งที่เค้าเตอร์ในห้าง ไปเมือง 广东 guangdong จนตอนนี้ผ่านมา 13 วัน ของยังไม่ถึงปลายทาง สถานะค้างว่า ส่งออกจากที่ทำการแลก
สมาชิกหมายเลข 874717
DHL domestics + shopee ปกติส่งช้ากันไหม
ไปรษณีย์ไทย EMS 1-2 วัน Kerry express , Ninja van , JT&T 2 วัน Flash express 2-3 วัน DHL domestics ส่งตั้งแต่ 25 ก.ย. บ่ายสอง วันนี้ 27 ก.ย. สถานะอยู่บางพลี อยู่เลย เคยสั่งของจาก Adv
สมาชิกหมายเลข 1946446
Kerry Express ไม่สามารถติดต่อได้
สวัสดีค่ะ พอดีเราส่ังแล้วได้แจ้งกับ ทางร้านว่าส่ง EMS ไปรษณีย์ไทย ก็เลยให้เบอร์ติดต่อไปตามปกติ แต่ตอนที่ได้รับเลขพัสดุกับเป็น ทางร้านส่งกับ Kerry แทน เราก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร เพราะเค้าก็ส่งไปแล้ว พอเร
สมาชิกหมายเลข 1906071
DHL ขึ้นสถานะ 'ส่งต่อเพื่อนำส่งผู้รับ' แบบนี้ DHL จะส่งต่อเจ้าอื่นส่งแทนใช่มั้ย
สั่ง iPad ทาง DHL ขึ้นสถานะ 'ส่งต่อเพื่อนำส่งผู้รับ' มาวันกว่าๆ แล้ว ถ้าขึ้นสถานะนี้ dhl ให้ไปรษณีย์ไทยหรือ kerry ส่งแทนแล้วใช่มั้ย ถ้าเป็นไปรษณีย์ไทยต้องทำใจได้ของช้า ไม่ก่อนกำหนดแน่ๆใช่มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 3790827
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ไทยใส่ Ad กันบอท ตรวจสอบ tracking ทำไม ? !!!!!!
เล่นปาหี่อะไรอีก #ไปรษณีย์ไทย
เดาทั้งหมด 17 รอบกว่าจะผ่าน แค่จะเช็คสถานะพัสดุเฉยๆ
อันอื่นเค้าก็ไม่ทำกันนี้
kerry J@T flashexpress bee-express TNT DHL เขาก็ไม่ทำกันนี่ครับ
ฝ่าย IT ที่ดูแลเว็บเขาว่างมากหรอครับ ? มันควรที่จะรวดเร็ว สะดวก แต่นี้อะไร ?