เมื่อช่วงเดือนก่อนโรงแรมอมารีมีโปรจอง 1 คืนพักคืนที่ 2 จ่ายเพียง 99 บาท เราอุตส่าห์เข้าจองตั้งแต่วันแรกกะจะไปช่วงวันหยุดยาวเดือนธันวาคม แต่พอกดจองเสร็จสามีบอกทีหลังว่าช่วงเดือนธันวาติดงานยาว ๆ ไป ทีแรกกดจองไว้ 2 ห้องชื่อเดียวกัน เลยต้องกดยกเลิกทั้งสองห้องแล้วให้สามีดูแพลนงานก่อน ถึงจะจองใหม่ได้
ปรากฎว่าเงินถูกตัดในบัตรเครดิตทันที ยอดหมื่นกว่าบาท อันนี้เข้าใจได้ว่าเป็นเงื่อนไขโรงแรมจะตัดบัตรทันที แต่สามารถกดยกเลิกได้และเงินจะคืนเข้าบัตร
แต่จนบัดนี้กดจองและยกเลิกวันเดียวกันตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายน จนบัดนี้วงเงินยังไม่คืนเข้าบัตรเลย เมล์ไปถามโรงแรมแจ้งว่าจะคืนเข้าบัตรภายใน 45-90 วันทำการ ซึ่งเราว่ามันคืนเงินช้ามาก ทำอย่างกับเป็นสายการบินที่ต้องเอาเงินผู้โดยสารไปหมุนก่อน ทั้งที่เป็นโรงแรมในเครือขนาดใหญ่ แต่ไม่เข้าใจว่าต้องดึงเงินลูกค้าไว้ทำไม
ตอนนี้คงทำอะไรไม่ได้ได้แต่รอเงินคืนเข้าบัตร เลยอยากเตือนเพื่อน ๆ ก่อนจะกดจองโรงแรมแบบตัดบัตรทันที แม้จะคืนเงินให้เมื่อกดยกเลิก แต่อย่าคิดว่าโรงแรมจะยอมคืนเงินง่าย ๆ อ้อยเข้าปากช้างแล้วรแต่อไปอย่างไม่มีกำหนด
เตือนจองโรงแรมอมารีพัทยาตัดบัตรเครดิตทันที แต่กดยกเลิกการจองไปแล้วเงินกลับถูกโรงแรมดองไว้ไม่ยอมคืน
ปรากฎว่าเงินถูกตัดในบัตรเครดิตทันที ยอดหมื่นกว่าบาท อันนี้เข้าใจได้ว่าเป็นเงื่อนไขโรงแรมจะตัดบัตรทันที แต่สามารถกดยกเลิกได้และเงินจะคืนเข้าบัตร
แต่จนบัดนี้กดจองและยกเลิกวันเดียวกันตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายน จนบัดนี้วงเงินยังไม่คืนเข้าบัตรเลย เมล์ไปถามโรงแรมแจ้งว่าจะคืนเข้าบัตรภายใน 45-90 วันทำการ ซึ่งเราว่ามันคืนเงินช้ามาก ทำอย่างกับเป็นสายการบินที่ต้องเอาเงินผู้โดยสารไปหมุนก่อน ทั้งที่เป็นโรงแรมในเครือขนาดใหญ่ แต่ไม่เข้าใจว่าต้องดึงเงินลูกค้าไว้ทำไม
ตอนนี้คงทำอะไรไม่ได้ได้แต่รอเงินคืนเข้าบัตร เลยอยากเตือนเพื่อน ๆ ก่อนจะกดจองโรงแรมแบบตัดบัตรทันที แม้จะคืนเงินให้เมื่อกดยกเลิก แต่อย่าคิดว่าโรงแรมจะยอมคืนเงินง่าย ๆ อ้อยเข้าปากช้างแล้วรแต่อไปอย่างไม่มีกำหนด