1. สั่งซื้อ Apple Pencil จาก Lazada แล้วเรายังไม่ได้ใช้ พอเรามาเปิดใช้ มันเชื่อมต่อไม่ได้
2. ไปศูนย์ Apple เพื่อทำการเคลม ทางศูนย์แจ้งว่าต้องใช้ใบเสร็จหรือใบกำกับภาษี // มี ยื่นให้ศูนย์
3. ศูนย์แจ้งว่าใบกำกับภาษีที่ให้ไป ใช้ไม่ได้เพราะไม่ได้มีระบุ Serial Number ของสินค้าไว้
4. ทำการติดต่อ Lazada ทางแชท ไปตั้งแต่วันที่ 20-06-2020 // Lazada ขอเวลา 2 วันทำการ
5. ตามเรื่องทุกวันจนวันนี้ 07-07-2020 ยังบอกแต่ว่า Lazada ขอตรวจสอบ 2 วันทำการ
คุณขอเวลา 2 วันทำการมากี่รอบแล้ว แชทไปถามทุกครั้ง คุณก็เปิดคำร้องใหม่ทุกครั้ง โดยที่คำร้องเดิมยังคาอยู่
แล้วคุณก็พอกๆๆๆเป็นดินพอกหางหมูไปเรื่อย? แล้วรอให้ลูกค้าหมดความอดทนไปเองเหรอ?
สรุปว่าขายสินค้าแล้ว แล้วกัน? พอแชทถามทุกครั้งก็เริ่มเรี่องใหม่ทุกครั้ง? บริษัทคุณทำงานกันแบบนี้หรือ?
ต้องการขอใบกำกับภาษีของสินค้าที่ซื้อจาก Lazada ทำไมมันยากเย็นขนาดนี้
2. ไปศูนย์ Apple เพื่อทำการเคลม ทางศูนย์แจ้งว่าต้องใช้ใบเสร็จหรือใบกำกับภาษี // มี ยื่นให้ศูนย์
3. ศูนย์แจ้งว่าใบกำกับภาษีที่ให้ไป ใช้ไม่ได้เพราะไม่ได้มีระบุ Serial Number ของสินค้าไว้
4. ทำการติดต่อ Lazada ทางแชท ไปตั้งแต่วันที่ 20-06-2020 // Lazada ขอเวลา 2 วันทำการ
5. ตามเรื่องทุกวันจนวันนี้ 07-07-2020 ยังบอกแต่ว่า Lazada ขอตรวจสอบ 2 วันทำการ
คุณขอเวลา 2 วันทำการมากี่รอบแล้ว แชทไปถามทุกครั้ง คุณก็เปิดคำร้องใหม่ทุกครั้ง โดยที่คำร้องเดิมยังคาอยู่
แล้วคุณก็พอกๆๆๆเป็นดินพอกหางหมูไปเรื่อย? แล้วรอให้ลูกค้าหมดความอดทนไปเองเหรอ?
สรุปว่าขายสินค้าแล้ว แล้วกัน? พอแชทถามทุกครั้งก็เริ่มเรี่องใหม่ทุกครั้ง? บริษัทคุณทำงานกันแบบนี้หรือ?