[IU] ยอดขายโซจู Hite Jinro Chamisul ที่ไอยูเป็นพรีเซนเตอร์ ในประเทศจีนมียอดขายเพิ่มขึ้น 58% ในช่วงครึ่งปีแรก



Hite Jinro ประกาศเมื่อวันที่ 6 ก.ค. ว่าในช่วงครึ่งแรกของปีนี้ว่า การส่งออกสุราโซจู (Chameseul, เหล้าผลไม้) ในตลาดจีนปรับตัวดีขึ้นอย่างมาก
ยอดขายของ Jinro Chamisul ส่งออกไปยังประเทศจีนเติบโตขึ้น 58% ในช่วงครึ่งแรกของปี 2020 และคาดว่าจะขายได้มากกว่า 25 ล้านขวดในปีนี้


พลุพลุพลุ

กิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่องผ่านพรีเซนเตอร์ของทางแบรนด์ Chamisul  IU ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการรับรู้ถึงแบรนด์โซจู Chamisul เพิ่มขึ้นอย่างมาก  ปัจจุบัน IU ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศจีนในฐานะศิลปินและนักแสดงเมื่อเร็ว ๆ นี้จากผลงานละครทางช่องเคเบิ้ล tvn "Hotel del Luna" ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศจีนและ IU ยังคงครองอันดับหนึ่งในการจัดอันดับคนดังใน Weibo

จากแหล่งข่าวกล่าวว่า แบรนด์โซจู Chamisul นั้นได้รับความนิยมอย่างสูงเช่นเดียวกับ IU พรีเซนเตอร์ของทางแบรนด์ซึ่งกำลังได้รับความนิยม
อย่างล้นหลามในประเทศจีนจากงานเพลงและงานละครของเธอ


ชนแก้วไวน์biereชนแก้ว





เพี้ยนชนแก้ว
Source:
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่