หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Log In เข้า Lazada Seller Center ผ่านเว๊ปเบาร์เซอร์ไม่ได้ เพลียใจจริงๆ
กระทู้คำถาม
Lazada
พยายามมา 2 วันแล้ว งง มาก โทรไป call center กว่าจะโทรติดก็รอสายนานมากกกกกกก เค้าบอกกำลังดำเนินการให้แต่ก็ยังเข้าไม่ได้ ให้รอแต่ email อย่างเดียวเท่านั้น เราว่าถ้าบริการแบบนี้จะมีปัญหาในอนาคตในการขายสินค้ารึเปล่าอ่ะ งง ว่าทำไมเข้าไม่ได้อยุ่คนเดียว คนอื่นๆ เข้าได้ไม๊คะ นี่ลองพยายามผ่าน chrome และ microsoft edge ก็เข้าไม่ได้เหมือนกัน มันเด้งออกตลอดเลยค่ะ งงจริงไรจริง
#LazadaThailandOfficial
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราสามารถร้องเรียน Lazada ได้ทางไหนอีกบ้าง นอกจาก call center
สมาชิกหมายเลข 8886247
ขอคำปรึกษาค่ะ มีใครเคยคืนสินค้า Lazada แล้วถูกปฏิเสธการคืนไม่ได้รับเงินคืนบ้างไหมคะทำอย่างไรได้บ้างคะ
วันที่ 22 ก.พ. 2568 ทำเรื่องคืนสินค้าเครื่องซักผ้า กับทาง L… เนื่องจากเครื่องมีขนาดใหญ่เกินไปและไม่สามารถติดตั้งได้ ไม่เหมาะสมกับพื้นที่ใช้งาน และทาง L…. มีนโยบายการันตีคืนสินค้าได้ใน 30
สมาชิกหมายเลข 2125064
ต้องการขอช่องทาง Complain พนักงานทรู
พนักงานทรู call center พูดจาขึ้นเสียงใส่ ทำให้รับรู้ถึงความไม่อยากทำงานในอาชีพนี้ และมองลูกค้าที่โทรไปติดต่อเป็นตัวปัญหา จะรบกวนขอช่องทางเพื่อ Complain โดยเป็นเบอร์ที่ไม่ใช่ 1242 หรือขอเป็น email ก็ได
ยังยิ้มได้จ้า
ส่งของ flash ยังไม่ได้ค่า COD
คือผมส่งของทาง flash แบบเก็บปลายทางหลังจากผู้รับได้ของแล้วผ่านไปอาทิตย์กว่าค่า cod ยังไม่เข้าบัญชีเลย โทรไปแจ้งที่ call center แล้วบอกจะติดต่อดำเนินการให้ แต่นี่ก็ผ่านมาหลายวันก็ยังไม่ติดต่อมาเลย
สมาชิกหมายเลข 9149883
app in driver ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ไม่มีเบอร์ call center สำหรับถามตอบ
ฉันกดรับงานเดินทางข้ามจังหวัดกับลูกค้าแต่ลูกค้ากดยกเลิกงานฉันเสียเงินในบัญชีไป 90 บาทค่าเดินทางทั้งๆที่ฉันยังไม่ได้ไปไหนเลย หาทางติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 7693250
ขอย้ายค่ายไม่ดำเดินการให้สักทีค่ายสีแดง
ขอดำการการย้ายค่ายโดยกด *151* หลังจากนั้น Call center โทรมาเสนอบริการ บลาๆๆๆๆ แต่ก็ยืนยันว่าจะย้ายค่ายก็ยังไม่ให้ PIN จนไปดำเนินการที่ศูนย์บริการ จ่ายค่าบริการล่วงหน้า 3 วัน หลังจากนั้นศูนย์บริการก็ดำ
สมาชิกหมายเลข 2328887
ขอเตือนค่ะว่า อย่าลืม Capture เมื่อโอนเงินผ่าน UOB Mighty mobile app
โทรไปถาม call center เขาแนะนำให้เข้าเว็บไซต์ upb.co.th แล้ว log in ประกฏว่าดูได้แต่ข้อมูลว่ามีเงินออกจำนวนเท่านี้ พร้อมเลขรหัสอ้างอิง ไม่สามารถดูได้ว่าโอนเงินไปบัญชีอะไร เมื่อไหร่ สุดท้ายไม่มีประโยชน์
สมาชิกหมายเลข 2115677
คืนสินค้า ของ Shein แต่ไม่ได้เงินคืน ส่งคืนโดยบริษัทขนส่ง j&t มีการเซ็นรับในระบบเรียบร้อย
สวัสดีค่ะวันนี้จะออกมาเตือนภัยสำหรับคนที่จะสั่งสินค้ากับทางแพลตฟอร์มของShein นะคะปกติเราก็สั่งของกับ platform นี้ตลอดแต่ไม่เคยมีปัญหาอะไรเพราะว่าเราใช้บริการแบบเก็บเงินปลายทาง จนกระทั่งเราสั่งสินค้ามา
สมาชิกหมายเลข 9125100
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Log In เข้า Lazada Seller Center ผ่านเว๊ปเบาร์เซอร์ไม่ได้ เพลียใจจริงๆ
#LazadaThailandOfficial