ประสบการณ์แย่ๆ กับการขนส่งของ Lazada

กระทู้คำถาม
เมื่อวานพฤหัสบดี ที่2-Jul-20 ประมาณ 20:00 น.
พนักงานขนส่งโทรมาแจ้งว่าจะส่งของ
ให้กับเราวันศุกร์ เพราะจัดส่งไม่ทัน
เราก็แจ้งโอเคร มาส่งได้ค่ะ
แต่วันศุกร์ ก็ไม่มีโทรศัพท์มา แล้วเราก็อยู่บ้านทั้งวัน
พอ20:34 น. ระบบแจ้งว่าพัสดุตีกลับเนื่องจากจัดส่งไม่สำเร็จ
โทรหา Call center วันนี้ บอกให้เรา ทำการสั่งซื้อใหม่
เราถามว่ามันความผิดลูกค้าเหรอคะ
แล้วคุณรับผิดชอบอะไรให้เรา
เขาบอกจะแจ้งกลับ 2 วันทำการ
ไม่นึกเลย จะบริการแย่ขนาดนี้
เราสั่งของมาตลอดไม่เคยเจอปัญหา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่