หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอสอบถามดีแทคเรื่อง *222*48# ครับ
กระทู้คำถาม
dtac
ผมได้รับ sms จากดีแทคมีใจความดังต่อไปนี้ครับ
อย่ารอช้า! รับเน็ตฟรีจากดีแทค 10GB ใช้ได้นาน 15 วัน สมัครโทร *222*48# ภายใน 07 ก.ค. เท่านั้น
ผมขอสอบถามดีแทคว่า *222*48# สามารถสมัครได้เฉพาะซิมการ์ดที่ทางดีแทคส่ง sms ให้เท่านั้นใช่หรือไม่ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรเน็ตดีแทค
พอดีได้สายจากคอลเซ็นเตอร์ดีแทคว่าแพ็กเกจที่ใช้ปัจจุบัน คือ 4 Mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีด 30 วัน ราคา 150 จะไม่มีอีกต่อไปแล้ว ให้เปลี่ยนโปรเป็น 6 Mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีด 30 วัน ราคา 239 บาท รวมภาษีก็ประมาณ 250
สมาชิกหมายเลข 8699040
ถามดีแทคเรื่อง sms หน่อยครับ
เวลา 9:48 มี sms เข้า ตามในรูปนี้เลยครับ แบบนี้คืออะไรครับตรวจสอบให้หน่อย
สมาชิกหมายเลข 7862175
เข้าสู่ระบบแอปดีแทคไม่ได้
สืบเนื่องจากกระทู้ https://pantip.com/topic/43788522 (ไม่พบประวัติการใช้งาน - ค่าบริการในแอปดีแทค ) ก็ได้รับคำแนะนำจากน้องฟ้า ได้ทำตามคำแนะนำทุกอย่าง ก็ยังไม่สามารถแก้ปัญหาได้ แม้น้องฟ้าบอ
houbaim
ดีแทค
ดีแทคส่งSMSมาว่าจะปิดปรับปรุงระบบวันนี้ตอน5ทุ่มแล้วเน็ตเราจะหมดวันนั้นพอดีตอนเที่ยงคืน ซึ่งเราใช้แบบโปรเสริมต่ออายุอัตโนมัติเลยอยากทราบว่ามันจะสมัครต่อให้มั้ยเพราะมันมีเขียนไว้ว่าจะสมัครโปรไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8984987
ประสบการณ์ห่วยแตกในการย้ายค่ายจากทรูไปดีแทค ใครเจอปัญหาบ้างคะ?
เพิ่งเคยย้ายค่ายเป็นครั้งแรก เนื่องจาก ที่ทำงานมีเบอร์โทรศัพท์อยู่แล้ว และด้วยความที่ทรูไม่มีสัญญาณ แต่ดีแทคสัญญาณดี เลยตัดสินใจย้ายค่ายไปหาดีแทค ด้วยความหวังเล็กๆน้อยๆกับโปรโมชั่นลดราคาที่ซื้อเครื่อง
Zethkun
จะย้ายค่ายจากทรูไปดีแทค แต่มี sms แจ้งว่า true ไม่อนุมัติ
สวัสดีชาวพันทิปทุกท่านครับ คือเรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นตอนที่ผมย้ายมาเรียนต่อที่ลาดกระบัง ตั้งแต่ย้ายมาสิ่งแรกที่รู้สึกได้เลยคือเวลาเข้ามาในหอพักเน็ตจะช้ามาก ทั้ง 3G, 4G ทั้งๆที่การโทรออกปกติ แต่ก็ทนๆใช้ม
สมาชิกหมายเลข 6136057
พูดได้เลย! ขอคุยกับดีแทค เรื่องการทวงหนี้หน่อย ไม่ไหว แย่มาก แบบสุด
สวัสดีครับ ผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟังเรื่องความแย่ของดีแทคเรื่องการทวงหนี้ ผมเป็นลูกค้าดีแทคมีประมาณสิบปีนิดๆ ได้ และตัดสินใจย้ายค่ายเมื่อเดือน พฤศจิกา ปีที่แล้ว เพราะทนกับความแย่ของอินเตอร์เน็ตไม่ไหว หลั
สมาชิกหมายเลข 816174
แฮปปี้ให้เล่นเน็ตฟรีไม่จำกัดนาน7วัน
" แฮปปี้ให้เล่นเน็ตฟรีไม่จำกัดนาน7วันใช้3Gความเร็ว42Mbpsและเมื่อครบ1GBความเร็ว384Kbps แค่มีเงินคงเหลือก็สมัครได้กด*222*2#ถึง15พ.ค. " SMS ข้างบน ทางดีแทคส่งมา ไม่ทราบว่าเล่นเน็ตฟรีจริงหรือไม
running1
[CR] การย้ายออกจากดีแทคไปทรู แล้วจากทรูไปดีแทค เพื่อรับสิทธิ์โปรสู้สุดใจ
ข้อมูลพื้นฐาน ส่วนตัวของผม ใช้ดีแทค มาตั้งแต่ 26 มิถุนายน 2553 (ถ้าจำไม่ผิดนะครับ แต่ประมาณนี้) การจ่ายเงิน ตัดผ่านบัตรเครดิต (ตรงนี้น่าจะมีส่วนที่ทำให้ย้ายค่ายง่ายขึ้น) Timeline พุธที่ 24 กุมภาพันธ์
momonja2000
เนตฟรีแบบไม่ทันตั้งตัว ทำอย่างไรดี และ โปรโทรและได้เติมวันเพิ่มด้วยในตัว สำหรับหมายเลขเติมเงิน
รบกวน CC Dtac ด้วยครับ มีเรื่องที่จะถามและปรึกษา และขอทราบ ดังนี้ 1.พอดีเพิ่งจะเข้าไปเห็นข้อความ sms ที่ส่งมาแจ้งว่าได้เนตฟรี 10GB นาน 7 วัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานี้เองครับ ตอนเข้าไปดูข้อความสั้น
merci limhayashi
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอสอบถามดีแทคเรื่อง *222*48# ครับ
อย่ารอช้า! รับเน็ตฟรีจากดีแทค 10GB ใช้ได้นาน 15 วัน สมัครโทร *222*48# ภายใน 07 ก.ค. เท่านั้น
ผมขอสอบถามดีแทคว่า *222*48# สามารถสมัครได้เฉพาะซิมการ์ดที่ทางดีแทคส่ง sms ให้เท่านั้นใช่หรือไม่ครับ