[SR] รีวิว Our 30 Minute Sessions ...ไม่มีเหตุผลที่คนชอบหนังญี่ปุ่นและหนังเพลงจะไม่มาดูเรื่องนี้ค่ะ  10/10

Our 30 Minute Sessions
เทปลับสลับร่างมารัก サヨナラまでの30分
รีวิว คะแนนความชอบ 10/10
=============
1.
เฮ๊ยเธอ คือมันดีมาก นี่คือรอยยิ้มและความสุขในรอบหลายเดือนเลย ดูไปก็ยิ้มไปจนแก้มเมื่อยไปหมดแล้ว 555555
2.
เรื่องราวของ มิยาตะ อากิ (แมคเคนยู) นักดนตรีที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต จนกระทั่งวันหนึ่ง คุโบตะ โซตะ ( ทาคุมิ คิตะมุระ ) หนุ่มขี้อายที่บังเอิญเก็บเทปเดโมของมิยาตะได้ และเมื่อไหร่ที่คุโบตะเปิดเทปม้วนนี้ มิยาตะก็จะสามารถขอยืมร่างของคุโบตะได้เป็นเวลา 30 นาที
3.
นี่แหล่ะ หนังวัยรุ่นญี่ปุ่นที่เราชอบ มันต้องแบบนี้ค่ะ ภาพสวย เพลงเพราะ พระเอกหล่อ เนื้อเรื่องสนุก เมจิกนิดๆ ชวนฝันหน่อยๆ คือครบมาก แล้วความเก๋คือ หนังเอาความเรโทรของเทป มาเชื่อมต่อกับปัจจุบันที่ทุกคนฟังสตรีมมิ่งได้อย่างน่าสนใจ #และเท่มาก คือฮิปเสตอร์ต้องกรี๊ดอ่ะพูดเลย5555 (และหนังก็ไม่ได้ย้อนอดีตนานขนาดนั้น..แต่มันมีเหตุผลบางอย่างว่าทำไมต้องเป็นม้วนเทป)
4..
โดยเฉพาะความน่ารักและรอยยิ้มของแมคเคนยูกับทาคูมิที่รวมพลังปล่อยความละมุนสาดแสงจนใจละลายไปหมดแล้วคร่าา มันจ้าซะเหลือเกิน งุ๊ยยยยย
5.
เป็นหนังที่น่าจะเห็นรอยยิ้มของสวยๆของแมคเคนยูเยอะที่สุด เท่าที่เคยติดตามผลงานของฮีมาเลยนะคะ เพราะเราจะได้เห็นแมคเคนยูทำหน้าง้อ งุ๊งงิ้งแบบไอ้ต้าว
6.
แล้วทาคูมิเนี่ย ตอนแรกคิดว่าจะแสดงเป็นคาแรกเตอร์เดิมๆ หนุ่มโลกส่วนตัวสูงอะไรอย่างนี้ แต่ไม่ใช่ค่ะ เรื่องนี้ฮีปล่อยพลังทั้งความหยิน ความหยาง ทั้งความเหงา ความอบอุ่น ความสว่างไสว ความเท่ มีทุกอย่างเลย โดยเฉพาะการเห็นคือร้องเพลงเล่นกีต้าร์คือออร่าแคริสม่ามาเต็มมากลูกเอ๊ยยยย ผัวเด็กของเจ๊
7.
ส่วนนางเอกเนี่ยบางมุมมีความคล้าย อิ้งค์ วรันธร แถมเล่นคีย์บอร์ดอีก สวยจนนี่อิจฉา อ้ออ…. ลืมบอกไป หนังเรื่องนี้มีซีนคิสระหว่างพระนางที่กรี๊ดดมากๆด้วยค่ะ 55555
8
ที่สำคัญคือเพลงในเรื่องนี้ คอเจป๊อปต้องชอบแน่ๆค่ะ เพราะเพลงเพราะมาก ต้องชมคนแปลซับไทยด้วยว่าใช้ภาษาสวยมาก ทำให้ดูหนังสนุกมากขึ้นเยอะเลย นี่ดูไปก็แอบเขย่าขาเป็นจังหวะประกอบเพลงไปด้วย ดูจบถึงกับหาเพลงวง Echoll ใน Spotify ฟังต่อเลยทีเดียว
9
ข้อเสียอย่างเดียวของการดูหนังเรื่องนี้คือ ดูแล้วอยากไปเที่ยวญี่ปุ่นขึ้นมาเลย แต่ไปไม่ได้เพราะติดโควิดนี่แหล่ะ ฮือออ
10.
ยิ่งคนที่ชอบฟังเพลงน่าจะชอบหนังเรื่องนี้ได้ไม่ยาก ดังประโยคหนึ่งในหนังที่พูดว่า “ความสุขของการเล่นดนตรี ทำให้นักดนตรีได้เห็นคุณค่าของการมีชีวิตอยู่” ในขณะเดียวกันคนดูอยากเราก็มีความสุขที่ได้ฟังเพลงเพราะๆด้วย พอดูจบรู้สึกได้เลยว่าตัวเองมีความสุขจริงๆ เพราะฉะนั้นขอบอกเลยว่า...ไม่มีเหตุผลที่คนชอบหนังญี่ปุ่นและหนังเพลงจะไม่มาดูเรื่องนี้ค่ะ มันดีจริงๆ ^^
 
https://www.facebook.com/cwatchthemovies แมวตัวนั้นนั่งดูหนังตรงแถวc
ชื่อสินค้า:   Our 30 Minute Sessions
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่