ผมขอร้องเรียน ออฟฟิศเมท ไม่ได้รับการบริการที่ดีรหัสสั่งซื้อสินค้า WO20061411742
1. วันที่ 21 มิ.ย.2563 ผมสั่งซื้อกล้องติดรถยนต์ ยี่ห้อ Aston vision 2k มูลค่า 3,490 บาท ที่ตัดสินใจซื้อเพราะ สเปกของกล้อง และอีกอย่างคือเข้าร่วมผ่อนชำระ 0% กับบัตร เดอะวัน ผมเลยตัดสินใจซื้อ โดยทำรายการเข้าไป ปรากฎว่า กรอกข้อมูลบัตรไปเรียบร้อยแล้ว ระบบตัดบัตรเครดิตผมไปเต็มจำนวน 3,490 บาท
2. และวันที่ 22มิ.ย.2563ผมก็ได้โทรไปที่ 1281 เรื่องปัญหาที่เกิดขึ้น และเรื่องก็เงียบไป จนวันที่ 25 มิ.ย. 2563 ผมได้โทรกับไปที่ 1281 ติดตามเรื่องว่าอย่างไร ก็เล่าเรื่องเดิม และได้รับเรื่องไว้
3. และวันที่ 26 มิ.ย. 2563 มีเจ้าหน้าที่ทาง ออฟฟิศเมท โทรกับมาแจ้งผมว่า รายการนี้ไม่เข้าร่วมผ่อน 0% “แล้วในหน้าเว็บไซต์ ก็มีบอกอยู่ว่าเข้าร่วม 0% กับเดอะวัน” “ผมก็ แจ้งไปว่าผมไม่ยอมเพราะว่าคุณโฆษณาทำให้ผมเข้าใจผิด” และก็มีเจ้าหน้าที่ ออฟฟิศเมท โทรมาหาผมอีกว่าทางออฟฟิศเมทส่งสินค้าให้ผิดเหรอคะ พี่ได้หม้อทอดเหรอคะ ความโกรธเริ่มเกิดขึ้น แล้วผมก็ต้องเล่าเรื่องเดิมซ้ำอีกครั้งว่าผมต้องการอะไร และเจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องไปแล้วรับปากว่าจะรีบประสานงานให้ จนมาถึงตอนประมาณบ่ายสองกว่าๆ มีเจ้าหน้าที่จากทางร้านค้าที่เป็นตัวแทนขายกล้องโทรมาหาผม แจ้งว่ากล้องที่ผมสั่งซื้อไปสินค้าหมด จะเปลี่ยนรุ่นใหม่ให้ที่ดีกว่า เป็น Aston มี 3 กล้อง แต่ขายให้ผมในราคาที่ผมรูดไปแล้วคือ 3,490 บาท แต่ผมก็ไม่รู้จักรุ่นนี้ และไม่ได้ทำการบ้านมาก่อนเลยปฏิเสธไป ผมงงกับการทำงานมากเลยครับ ในเว็บแจ้งไว้ว่า จัดส่งภายใน 5-7 วัน แต่ร้านค่าโทรมาแจ้งผม มันวันที่5 แสดงว่า 5วันเป็นการเช็คสินค้า ไม่ได้ส่งนิครับ
4. วันเดียวกันนี่ผมเกิดความไม่พอใจอย่างมาก ในการให้บริการ และการแจ้งข้อมูลไม่ตรงกันข้อมูลในโฆษณา จึงโทรกลับไปร้องเรียนที่ 1281 กด5 ก็ได้แจ้งเรื่องไป กับความขุ่นข้องหมองใจที่ผมไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาจากทาง ออฟฟิศเมท และเย็นวันนั้นประมาณ 5 โมงกว่ามีเจ้าหน้าที่ออฟฟิศเมท โทรกับมาหาผม แจ้งว่าผมจะได้รับเงื่อนไข ผ่อน0% แล้ว แต่ขอไปเช็คสินค้า แล้วจะตอบผมอีกที่วันจันทร์ (29/06/2563) แต่ก็เงียบกริบ
5. มาถึงวันอังคารที่ 30 มิ.ย. 2563 ผมรอทั้งวัน ไม่มีเสียงจากทาง ออฟฟิศเมท ติดต่อผมมาเลย สถานะเป็นอย่างไร แล้วผมจะทำอย่างไรต่อ บัตรก็รูดไปแล้วขอก็ไม่ได้. จนเย็นหลังเลิกงาน ผมได้โทรไปติดตามเรื่องว่าเป็นอย่างไร เจ้าหน้าที่ก็ให้คำตอบผมไม่ได้ แถมต้องเล่าเรื่องเดิมอีกรอบ “แสดงว่าคุณไม่ได้มีการบันทึกข้อมูลลูกกค้าร้องเรียนไว้เลย” ผมโทรไปทุกครั้งก็เราเรื่องเดิมทุกครั้ง และเจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องตามเคย และแจ้งว่าพรุ่งนี้จะรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่โทรกลับ และผมได้ร้องเรียนเพิ่มอีก 1 เรื่อง ผมรองไปหาข้อมูล เรื่องกล้องติดรถยนต์ 3 กล้อง #กล้องติดรถยนต์aston3กล้อง ปรากฎว่าในเว็บขายกันอยู่ที่ 3,190 บาท ร้าเขาหลอกขายของผมหรือเปล่าเนีย กล้องที่ผมต้องการ 3,490บาท เอาตัวใหม่มาเปลี่ยนให้ 3,190 บาท????? เอาของถูกมาแลกของแพง ร้านหลอกขายของผมแน่นวล คุณไม่จริงใจกับผมและ
6. วันถัดมา วันที่ 1 ก.ค. ก็เงียบตามเคย เป็นออฟฟิศที่เงียบจริงๆครับ จนผมต้องโทรไปตาม และแล้ว ก็เล่าเรื่องเดิมอีกรอบ แต่ครั้งนี้เจ้าหน้าที่แจ้งผมว่า เลขที่สั่งซื้อของผมถูกลบจ้าาาาาา แล้วเงินผมละ แล้วก็ไม่มีใครแจ้งผมเลย ออฟฟิศเมท แก้ปัญหาโดยการตัดจบแบบนี้เหรอครับ อะไม่เป็นไรยกเลิกไปแล้วไม่เป็นไร และเรื่องคืนเงินผมละ ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะทำการยกเลิกบัตรให้ผมภายในสัปดาห์นี้ วันที่ผมโทรไปคือวันพุธ เหลืออีก2วัน และเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะตัดได้จริง จะต้องใช้เวลา 14-30วัน ผมรูดไปใช้เวลาไม่กี่นาทีในการกรอกข้อมูล กว่าผมจะได้เงินคืนเกือบเดือน ผมเลยแจ้งเจ้าหน้าที่ว่า ให้ทำเรื่องยกเลิกการรูดภายในพรุ่งได้ไหมคือวันพฤหัสที่2ก.ค. แล้วกรุณาแจ้งผมด้วยสุดท้ายก็เงียบตามเคย ไม่ชอบเลยกับการได้รับบริการแย่ๆแบบนี่
มีใครสั่งของ ออนไลน์จากออฟฟิศเมทแล้วเป็นแบบผมบ้างครับ
1. วันที่ 21 มิ.ย.2563 ผมสั่งซื้อกล้องติดรถยนต์ ยี่ห้อ Aston vision 2k มูลค่า 3,490 บาท ที่ตัดสินใจซื้อเพราะ สเปกของกล้อง และอีกอย่างคือเข้าร่วมผ่อนชำระ 0% กับบัตร เดอะวัน ผมเลยตัดสินใจซื้อ โดยทำรายการเข้าไป ปรากฎว่า กรอกข้อมูลบัตรไปเรียบร้อยแล้ว ระบบตัดบัตรเครดิตผมไปเต็มจำนวน 3,490 บาท
2. และวันที่ 22มิ.ย.2563ผมก็ได้โทรไปที่ 1281 เรื่องปัญหาที่เกิดขึ้น และเรื่องก็เงียบไป จนวันที่ 25 มิ.ย. 2563 ผมได้โทรกับไปที่ 1281 ติดตามเรื่องว่าอย่างไร ก็เล่าเรื่องเดิม และได้รับเรื่องไว้
3. และวันที่ 26 มิ.ย. 2563 มีเจ้าหน้าที่ทาง ออฟฟิศเมท โทรกับมาแจ้งผมว่า รายการนี้ไม่เข้าร่วมผ่อน 0% “แล้วในหน้าเว็บไซต์ ก็มีบอกอยู่ว่าเข้าร่วม 0% กับเดอะวัน” “ผมก็ แจ้งไปว่าผมไม่ยอมเพราะว่าคุณโฆษณาทำให้ผมเข้าใจผิด” และก็มีเจ้าหน้าที่ ออฟฟิศเมท โทรมาหาผมอีกว่าทางออฟฟิศเมทส่งสินค้าให้ผิดเหรอคะ พี่ได้หม้อทอดเหรอคะ ความโกรธเริ่มเกิดขึ้น แล้วผมก็ต้องเล่าเรื่องเดิมซ้ำอีกครั้งว่าผมต้องการอะไร และเจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องไปแล้วรับปากว่าจะรีบประสานงานให้ จนมาถึงตอนประมาณบ่ายสองกว่าๆ มีเจ้าหน้าที่จากทางร้านค้าที่เป็นตัวแทนขายกล้องโทรมาหาผม แจ้งว่ากล้องที่ผมสั่งซื้อไปสินค้าหมด จะเปลี่ยนรุ่นใหม่ให้ที่ดีกว่า เป็น Aston มี 3 กล้อง แต่ขายให้ผมในราคาที่ผมรูดไปแล้วคือ 3,490 บาท แต่ผมก็ไม่รู้จักรุ่นนี้ และไม่ได้ทำการบ้านมาก่อนเลยปฏิเสธไป ผมงงกับการทำงานมากเลยครับ ในเว็บแจ้งไว้ว่า จัดส่งภายใน 5-7 วัน แต่ร้านค่าโทรมาแจ้งผม มันวันที่5 แสดงว่า 5วันเป็นการเช็คสินค้า ไม่ได้ส่งนิครับ
4. วันเดียวกันนี่ผมเกิดความไม่พอใจอย่างมาก ในการให้บริการ และการแจ้งข้อมูลไม่ตรงกันข้อมูลในโฆษณา จึงโทรกลับไปร้องเรียนที่ 1281 กด5 ก็ได้แจ้งเรื่องไป กับความขุ่นข้องหมองใจที่ผมไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาจากทาง ออฟฟิศเมท และเย็นวันนั้นประมาณ 5 โมงกว่ามีเจ้าหน้าที่ออฟฟิศเมท โทรกับมาหาผม แจ้งว่าผมจะได้รับเงื่อนไข ผ่อน0% แล้ว แต่ขอไปเช็คสินค้า แล้วจะตอบผมอีกที่วันจันทร์ (29/06/2563) แต่ก็เงียบกริบ
5. มาถึงวันอังคารที่ 30 มิ.ย. 2563 ผมรอทั้งวัน ไม่มีเสียงจากทาง ออฟฟิศเมท ติดต่อผมมาเลย สถานะเป็นอย่างไร แล้วผมจะทำอย่างไรต่อ บัตรก็รูดไปแล้วขอก็ไม่ได้. จนเย็นหลังเลิกงาน ผมได้โทรไปติดตามเรื่องว่าเป็นอย่างไร เจ้าหน้าที่ก็ให้คำตอบผมไม่ได้ แถมต้องเล่าเรื่องเดิมอีกรอบ “แสดงว่าคุณไม่ได้มีการบันทึกข้อมูลลูกกค้าร้องเรียนไว้เลย” ผมโทรไปทุกครั้งก็เราเรื่องเดิมทุกครั้ง และเจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องตามเคย และแจ้งว่าพรุ่งนี้จะรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่โทรกลับ และผมได้ร้องเรียนเพิ่มอีก 1 เรื่อง ผมรองไปหาข้อมูล เรื่องกล้องติดรถยนต์ 3 กล้อง #กล้องติดรถยนต์aston3กล้อง ปรากฎว่าในเว็บขายกันอยู่ที่ 3,190 บาท ร้าเขาหลอกขายของผมหรือเปล่าเนีย กล้องที่ผมต้องการ 3,490บาท เอาตัวใหม่มาเปลี่ยนให้ 3,190 บาท????? เอาของถูกมาแลกของแพง ร้านหลอกขายของผมแน่นวล คุณไม่จริงใจกับผมและ
6. วันถัดมา วันที่ 1 ก.ค. ก็เงียบตามเคย เป็นออฟฟิศที่เงียบจริงๆครับ จนผมต้องโทรไปตาม และแล้ว ก็เล่าเรื่องเดิมอีกรอบ แต่ครั้งนี้เจ้าหน้าที่แจ้งผมว่า เลขที่สั่งซื้อของผมถูกลบจ้าาาาาา แล้วเงินผมละ แล้วก็ไม่มีใครแจ้งผมเลย ออฟฟิศเมท แก้ปัญหาโดยการตัดจบแบบนี้เหรอครับ อะไม่เป็นไรยกเลิกไปแล้วไม่เป็นไร และเรื่องคืนเงินผมละ ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะทำการยกเลิกบัตรให้ผมภายในสัปดาห์นี้ วันที่ผมโทรไปคือวันพุธ เหลืออีก2วัน และเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะตัดได้จริง จะต้องใช้เวลา 14-30วัน ผมรูดไปใช้เวลาไม่กี่นาทีในการกรอกข้อมูล กว่าผมจะได้เงินคืนเกือบเดือน ผมเลยแจ้งเจ้าหน้าที่ว่า ให้ทำเรื่องยกเลิกการรูดภายในพรุ่งได้ไหมคือวันพฤหัสที่2ก.ค. แล้วกรุณาแจ้งผมด้วยสุดท้ายก็เงียบตามเคย ไม่ชอบเลยกับการได้รับบริการแย่ๆแบบนี่