ก่อนหน้านี้ในวันที่24/06/63 เราได้ตั้งกระทู้ กระทู้นึงเพื่อสอบถามชาวพันทิป เรื่องการบริการลูกค้าหรือการทรีทลูกค้าของทางร้าน Kpopshoponly โดยในเนื้อหากระทู้ที่เราตั้งขึ้นมา เราได้ใส่วันที่กำกับไว้เสมอว่าวันที่นี้มีเหตุการณ์อะไรบ้าง เราขอยืนยันว่าไม่ได้ปั้นน้ำเป็นตัวหรือปั่นเเต่งเรื่องเพื่อทำให้ทางร้านเสื่อมเสียชื่อเสียงเเต่อย่างใดค่ะ เเต่มันจะมีข้อความที่เราตอบกลับผู้ใช้พันทิปคนนึง เนื้อหาข้อความเป็นไปในเชิงที่เจตนาจะดูหมิ่นทางร้านมากจนเกินไป เราต้องขอโทษจริงๆ เพราะเรื่องทั้งหมดเกิดจากความวู่วามของเราเอง เราอาจจะทำเกินไป เพราะตอนนั้นกลัวว่าตังเองจะไม่ได้ของ เเต่เมื่อวันที่29/06/63 เราได้เคลียร์เเละพูดคุยกับทางร้านเเละคุณแอดมินเรียบร้อย สาเหตุของการส่งช้ามากเกินไป เกิดจากความผิดพลาดของคุณแอดมิน เขาได้ขอโทษเราเเล้วนะคะ เเละทางร้านไม่ได้มีเจตนาโกงเเต่อย่างใด เราได้เสนอความคิดเห็นให้ทางร้านไปปรับปรุง เรื่องการส่งของเเละการตอบเเชทลูกค้าไปนิดหน่อยค่ะ เเละทางค้านยินดีที่จะนำความคิดเห็นไปปรับปรุงการบริการลูกค้าให้ดีมากขึ้น สุดท้ายนี้ ต้องขอโทษจากใจจริงนะคะ เรามีเจตนาที่ไม่ดีเลยทำให้ผู้อื่นเสียหาย เราจึงสร้างกระทู้ขึ้นมา เพื่อเป็นการขอโทษ ที่ทำเกินไป หากใครมีความคิดเห็นว่ายังไง หรือสงสัยอะไรถามได้นะคะ เรายินดีตอบค่ะ^^
อยากขอโทษร้านKpopshoponly ค่ะ