มีใครเคยเจอปัญญหาแบบนี้กับ True มั้ยครับ

เนื่องจากเมื่อวานนี้   มีเซลล์ ทรู โทรมาเสนอ เบอร์โปรโมทชั้นเพราะผมได้ทรูเรดการ์ด เสนอโปร 199  เน็ต 30 Gb  และโทรฟรี24 ชม ผมฟังเป็นว่า โทรในเครื่อขาย ฟรี24 ชม ถ้าผมจำไม่ผิดมีถามซ้ำว่าโทรในเครื่อข่ายฟรี     ผมเลยเลือกเบอรืไป  1 เบอร์    แต่แล้ววันรุ่งขึ้นผมเช็คทางCall center บอกว่า โทรฟรีเฉพาะ คนที่มีสิทธิพิเศษเรดการ์ด หรือทรูแฟมมิลี่    และ call centerถามผมว่ามีเพิ่มเบอร์ในแฟมมิลี่มั้ย ผมบอกไม่ได้เพิ่มเพราะเห็นว่า โทรฟรีในเครือ24 ชม   ทางCall center บอกไม่ได้ ครับ แล้วจะส่งเรื่องยื่น ฟังเสียงบทสนทนา ก่อนว่า พูดกันอย่างไร   เนื่องจากผมเข้าใจว่า 24 ชม ในเครือ เลยรู้สึกไม่พอใจ  เดินทางไป shop เจอพนักงานที่Shop ก็บอกว่า ต้องรอเช็คการยื่นเรื่องฟังเสียงกับเซลล์ ที่มาขายเบอร์แล้วรอเซลล์ติดต่อกลับมา ทางเซลล์ ให้ข้อมูลไม่ครบ ก็จะเสนอโปรนี้ให้ ผม ก้รุ้สึกไม่ค่อยพอใจต้องมานั่งรอ เพราะ2ชมแล้วไม่มีการติดต่อกลับมา  ผมเลยสอบถามว่า ถ้า เซลล์พูดถูกผมฟังไม่ละเอียด ต้องยืนกานใช้โปรไปนี้ไปใช้มั้ย ทางพนักงานบอกว่า ต้องเป็นแบบนั้น ผมจึงขอยกเลิกเบอร์  พนักงานบอกว่า มีค่าปรับ500บาท เบอร์ มีสัญญา 1ปี ผมก็ยิ่งโมโหเพราะ ผมใช้เบอร์ทรู 8ปี และใช้ทรูวิชั้น ทรูอินเตอร์เน็ตด้วย    นี้หรอครับ สิทธิพิเศษ ????  ได้ตามที่ต้องการแล้ว จะยกเลิกต้องเสียค่าปรับ    ผมก็เลยยกเลิกทั้งหมดเลย ทั้งทรูวิชั้น ทรูอินเตอร์เน็ต และ เบอร์ที่พึ่งเปิด  ทางพนักงงานค่อนข้างจะไม่ค่อนพอใช้เท่าไหร แต่ยังพูดจาเรียบๆแต่ ท่าทางในการเอาบัตรประชชาชนผมไป ถ่ายเอกสาร ดุไม่พอใจ 

ผมก็มีสิทธิใไม่พอใจเพราะเป็นลุกค้าทรูมานาน แต่ ๆได้รับการบริการบบไม่แคร์ลูกค้าเก่า  

เคยมีใครมีเจอแบบนี้ มั้ยครับ ?????   ในการมีเซลล์ ติดต่อมาแล้วข้อผิดพลาดหลังจากนั้นต้องรอการยื่นเรื่องนาน  

 คือเเวลาขอเปิดเบอร์ใหม่ง่ายมาก  โทรทางมือถือขอเปิดได้เลย แต่เวลา จะถามรายละเอียดกลัยช้า และเวลาขอยกเลิกเบอร์ก้ ต้องเซนเอกสาร
ทำไมเปิดเบอร์ใหม้ไม่ต้องเซนเอกสาร ละ ท่าอย่างนั้นก็มีแอบอ้างไปเปิดได้ดิ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่