อินเตอร์เน็ต 3BB แจ้งเสีย5รอบใน1เดือน ใครเจอปีญหานี้บ้างครับ

อย่างที่บอกเลยครับ เมื่อก่อนใช้งานได้ดีมาก หลายเดือนถึงจะต้องโทรแจ้งเสีย

แต่เดือนที่ผ่านมา ไม่รู้ว่าลูกค้าเยอะขึ้น อุปกรณ์เก่า หรือบริการแย่ลง โทรแจ้งเสียไป 5รอบ พอแจ้งปุ๊ปก็ใช้งานได้  พอใช้ไปสักพักก็เป็นอีก ที่เราเตอร์ไฟ PON  ติดสีเขียวกระพริบ ไม่เป็นสีแดง

หลังจากนี้ถ้าปัญหาเหล่านี้ยังไม่ได้รับการแก้ไข เกิดอาการเสียบ่อยๆ อาจจะต้องพิจารณาเปลี่ยนผู้ให้บริการ ทุก account ที่ใช้กับ 3bb

พื้นที่ ปู่เจ้าสมิงพราย /พระประแดง /สมุทรปราการ

ปล.ผมใช้ 3BB มานานไม่เคยมีปัญหาแบบนี้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 884610 ขออนุญาตแนะนำบริการ AIS FIBRE อินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วสูงผ่านสายเคเบิลใยแก้วนำแสง (Fibre Optic) จาก AIS นะคะ บริการ Internet บ้านความเร็วสูง ซึ่งสามารถใช้งานดาวโหลดข้อมูลสูงสุดถึง 1,000 Mbps. ไว้เป็นอีกทางเลือกนะคะ คุณสามารถตรวจสอบแพ็กเกจและเช็กพื้นที่ให้บริการก่อนได้ที่เว็บไซต์นี้ค่ะ :: http://www.ais.co.th/FIBRE/  สำหรับลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่บริการจะมีเจ้าหน้าที่ ติดต่อยืนยันการติดตั้ง ภายใน 24 ชั่วโมง (นับจากการทำรายการสมัครผ่านหน้าเว็บสำเร็จ) ค่ะ

และเพื่อตรวจสอบพื้นที่รองรับบริการ FIBRE หรือไม่ สมายล์-หทัยชนก ขอพื้นที่ทางหลังไมค์นะคะ แจ้งทางหลังไมค์กลับมาได้เลยค่ะ ยินดีดูแลคุณค่ะ

                    
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่