เนื่องจากผมได้สั่งสินค้าผ่านระบบ shopee โดยบริษัทขนส่ง j&t express แบบเก็บเงินปลายทาง
ซึ่ง j&t express ได้โทรมาเพื่อส่งสินค้าวันเสาร์ ที่ 27 มิถุนายน แต่เนื่องด้วยกระผมได้ติดธุระ ไม่สามารถรับได้จึงได้บอกว่าให้ส่งวันอาทิตย์หรือวันจันทร์ได้ไหม แต่ทางพนักงานกลับตอบกลับมาว่า ถ้าจะไม่เอาก็รีบบอกแบบนี้เสียระบบพวกผมหมด (แบบน้ำเสียงฉุนเฉียว) ซึ่งเจตนาคือไม่ได้จะยกเลิก แต่แค่ให้ส่งวันหลัง
บอกเลยว่าเจอแบบนี้สองรอบแล้ว แจ้งบริษัทไปรอบแรกแต่ก็ไม่เห็นจะทำอะไร คุณสามารถ อารมณ์เสียใส่ลูกค้าได้ด้วยหรอ ผมไม่สะดวกรับเนื่องจากมีงานโทรมาก่อนก็บอกไปแล้ว แล้วคุณมาว่าผมได้อย่างไร คุณไม่แจ้งล่วงหน้าว่าจะมาส่งวันไหน บอกจากการติดตามพัสดุ บางทีก็ดองสินค้าไว้ คือจะส่งสินค้าแล้วแต่อารมณ?หรือคับ
สุดท้ายนี้ไม่มีอะไร แค่บ่นเฉย ๆ แต่อยากให้บริษัทอบรมพนักงานดีดีหน่อย เราเสียเงินให้คุณส่งสินค้าให้เรา ไม่ได้ให้ส่งให้ฟรี ๆ ถ้าอย่างนี้ผมปฏิเสธรับเลยก็ได้ รึป่าว ถ้าไม่พอใจการบริการ แบบนี้ รับไม่ได้ครับ เสียเงินแล้วยังโดนด่าอีก
ขนส่ง j&t express
ซึ่ง j&t express ได้โทรมาเพื่อส่งสินค้าวันเสาร์ ที่ 27 มิถุนายน แต่เนื่องด้วยกระผมได้ติดธุระ ไม่สามารถรับได้จึงได้บอกว่าให้ส่งวันอาทิตย์หรือวันจันทร์ได้ไหม แต่ทางพนักงานกลับตอบกลับมาว่า ถ้าจะไม่เอาก็รีบบอกแบบนี้เสียระบบพวกผมหมด (แบบน้ำเสียงฉุนเฉียว) ซึ่งเจตนาคือไม่ได้จะยกเลิก แต่แค่ให้ส่งวันหลัง
บอกเลยว่าเจอแบบนี้สองรอบแล้ว แจ้งบริษัทไปรอบแรกแต่ก็ไม่เห็นจะทำอะไร คุณสามารถ อารมณ์เสียใส่ลูกค้าได้ด้วยหรอ ผมไม่สะดวกรับเนื่องจากมีงานโทรมาก่อนก็บอกไปแล้ว แล้วคุณมาว่าผมได้อย่างไร คุณไม่แจ้งล่วงหน้าว่าจะมาส่งวันไหน บอกจากการติดตามพัสดุ บางทีก็ดองสินค้าไว้ คือจะส่งสินค้าแล้วแต่อารมณ?หรือคับ
สุดท้ายนี้ไม่มีอะไร แค่บ่นเฉย ๆ แต่อยากให้บริษัทอบรมพนักงานดีดีหน่อย เราเสียเงินให้คุณส่งสินค้าให้เรา ไม่ได้ให้ส่งให้ฟรี ๆ ถ้าอย่างนี้ผมปฏิเสธรับเลยก็ได้ รึป่าว ถ้าไม่พอใจการบริการ แบบนี้ รับไม่ได้ครับ เสียเงินแล้วยังโดนด่าอีก