คือเรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 17/6/63 ผมได้กดสั่งซื้อของแล้วจะกดจ่ายเงินแบบ ibanking ของ ธนาคารกรุงไทย
แต่พอดีว่าหาเลขชำระเงินไม่เจอ และเข้าไปอ่านใน email ก็ยังไม่มีแจ้ง หมายเลขชำระเงินเลยเข้าใจว่า
กดยดเลิกก่อนก็ได้ แล้วสั่งซื้อให้คงจะได้เลข แต่ พอกดยกเลิกไป ใน email ก็มีเข้าใาอีกฉบับนึงแล้ว
มันมีเลขให้ชำระเงิน ผมเลยทำการชำรำเงิน แบบ ibanking ของธนาคารกรุฃไทยไป สรุปชำระได้
แต่พอกลับมาดูใน app lazada กลับเห็นว่าผมยังไม่ได้ชำระเงิน ผมจึงทักข้อความหาร้านที่สั่งซื้อของไป
และอธิบายให้ทางร้านว่าเกิดเหตุการแบบนี้นะครับพร้อมส่งฟลักฐานให้ดูว่าผมโอนเงินแล้วจริง พอคุย
มาถึงตรงนี้ ผมค่อยเห็นว่า สิ้นค้าที่จะ.ซื้อนั้นถูกยกเลิกไปแล้ว จึงถามกับทางร้านอีกครั้งว่าแบบนี้
ใครที่จะเป็นคนโอนเงินคืนผม ซึ่งทางร้านแจ้งว่าไม่มีออเดอร์เข้ามา แต่เห็นยอกเงินเข้ามาอยู่ และ
ร้านได้แจ้งว่า ทาง lazada จะโอนคืนมาในบัญชีที่ผมโอนไป คำถามคือ ผมจะได้เงินคืนวันไหนครับ
Lazada แจ้งปัญหาการโอนเงินยังไงครับ
แต่พอดีว่าหาเลขชำระเงินไม่เจอ และเข้าไปอ่านใน email ก็ยังไม่มีแจ้ง หมายเลขชำระเงินเลยเข้าใจว่า
กดยดเลิกก่อนก็ได้ แล้วสั่งซื้อให้คงจะได้เลข แต่ พอกดยกเลิกไป ใน email ก็มีเข้าใาอีกฉบับนึงแล้ว
มันมีเลขให้ชำระเงิน ผมเลยทำการชำรำเงิน แบบ ibanking ของธนาคารกรุฃไทยไป สรุปชำระได้
แต่พอกลับมาดูใน app lazada กลับเห็นว่าผมยังไม่ได้ชำระเงิน ผมจึงทักข้อความหาร้านที่สั่งซื้อของไป
และอธิบายให้ทางร้านว่าเกิดเหตุการแบบนี้นะครับพร้อมส่งฟลักฐานให้ดูว่าผมโอนเงินแล้วจริง พอคุย
มาถึงตรงนี้ ผมค่อยเห็นว่า สิ้นค้าที่จะ.ซื้อนั้นถูกยกเลิกไปแล้ว จึงถามกับทางร้านอีกครั้งว่าแบบนี้
ใครที่จะเป็นคนโอนเงินคืนผม ซึ่งทางร้านแจ้งว่าไม่มีออเดอร์เข้ามา แต่เห็นยอกเงินเข้ามาอยู่ และ
ร้านได้แจ้งว่า ทาง lazada จะโอนคืนมาในบัญชีที่ผมโอนไป คำถามคือ ผมจะได้เงินคืนวันไหนครับ