ถอดซิมออกมาทำธุระ แล้วใส่กลับเข้าไปลืมตั้งค่าการเลือกเปิดอินเตอร์เน็ตแบบเลือกซิม
ก็คิดว่าทำไมเน็ตเปิดไม่ติด เลยโทรไปยัง *104*71# ใช้เน็ตไปสักพัก มีข้อความแจ้งค่าบริการอินเตอร์เน็ตไปเกือบ800
ซิมการ์ดเป็นแบบรายเดือนเฉพาะค่าโทรเท่านั้นไม่มีเน็ต
ซิมบริการของ ดีแทคค่ะ
อยากถามว่า แก้ปัญหาอะไรได้บ้างไหมค่ะ เช่นแจ้งปัญหาแล้วไม่ต้องจ่ายเงิน หรือต้องจ่ายเงินเท่านั้นค่ะ สามารถแก้ไขตรงไหนได้บ้างค่ะ
โดนคิดค่าบริการอินเตอร์เน็ต
ก็คิดว่าทำไมเน็ตเปิดไม่ติด เลยโทรไปยัง *104*71# ใช้เน็ตไปสักพัก มีข้อความแจ้งค่าบริการอินเตอร์เน็ตไปเกือบ800
ซิมการ์ดเป็นแบบรายเดือนเฉพาะค่าโทรเท่านั้นไม่มีเน็ต
ซิมบริการของ ดีแทคค่ะ
อยากถามว่า แก้ปัญหาอะไรได้บ้างไหมค่ะ เช่นแจ้งปัญหาแล้วไม่ต้องจ่ายเงิน หรือต้องจ่ายเงินเท่านั้นค่ะ สามารถแก้ไขตรงไหนได้บ้างค่ะ