โดนTrue ตัดสัญญาณหลายเดือนแล้ว แต่ยังคิดค่าบริการตามเดิมทั้งๆที่ไม่ได้ใช้เลย

กระทู้คำถาม
เราโดนทรูตัดสัญญาณโทรศัพท์ไปตั่งแต่เมษาแล้วค่ะ ตัดสัญญาณในทีนี้คือโทรออก กับอินเตอร์เน็ต แล้วทีนี่เราจะเปลี่ยนโทรตั้งแต่มีนาแต่มันยังไม่ครบกำหนด ก็รอเป็นเมษา แต่พอเมษาปุ๊บก็เป็นช่วงโควิดไม่อยากออกไปห้างมากนัก เราก็เลยปล่อยไว้ก่อนเพราะไม่ได้ใช้อะไรอยู่แล้ว เค้าตัดสัญญาณเราแล้วคิดว่าคงไม่เสียอะไร แล้วไม่กี่วันมานี้เราจะไปชำระค่าบริการที่ค้างของทรู ปรากฏมันคิดที่เราไม่ได้ใช้ด้วย ยอดตอนถูกตัดที่เราค้างคือสองพันกว่าๆ พอมาเดือนนี้เกือบหกพัน แล้วเราก็ถามพนักงานว่าเนี้ยโดนตัดตั้งนานแล้วไม่ได้ใช้เลย ต้องจ่ายเท่าไหร่ พนง.บอกว่าต้องจ่ายยอดที่ค้างชำระทั้งหมดเลยค่ะ ก็คือเกือบหกพัน แต่เราไม่ได้ใช้อะไรเลย พนง.ก็ไม่ได้ติดต่อคอลเซนเตอร์อะไรให้สักอย่าง แต่เราก็ไม่ได้จ่ายไปนะใครจะไปยอมอะ ตลก ไม่ได้ใช้อะไรเลยมาคิดเงินเรา ประสานงานกับทางคอลเซนเตอร์ให้ก็ไม่มี เราควรทำยังไงได้บ้าง เพราะ พนง.บอกว่าไม่สามารถปิดเบอร์ได้ ถ้าไม่จ่ายยอดค้างให้หมด ยอดค้างก็จะรันไปเรื่อยๆ จนกว่าเราจะจ่าย
//พึ่งเคยเขียนกระทู้ครั้งแรก มีอะไรผิดพลาดต้องขอโทษด้วยนะคะ🙇‍♂️🙇‍♀️
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  truemove H
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่