เปิดบทบาท “สรยุทธ” ไม่ทิ้งลายคนเล่าข่าว จัดรายการสร้างแรงบันดาลใจชาวเรือนจำ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ประชาสัมพันธ์ กรมราชทัณฑ์
          เรือนจำเผยบทบาทหน้าที่ของ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ขณะถูกคุมขังในเรือนจำ กับงานพิธีกรรายการ "กำลังใจสู่ชาวเรือนจำ" รายการที่ทำเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้นักโทษ ด้านแฟนคลับแห่คอมเมนต์รอการกลับมาหลังพ้นคุก

 
          เรียกได้ว่าเป็นคนข่าวตัวจริง สำหรับ นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา อดีตพิธีกรรายการเรื่องเล่าเช้านี้ หลังเจ้าตัวถูกศาลตัดสินจำคุกคดีบริษัทไร่ส้ม แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ทิ้งความสามารถที่มี หลังได้รับโอกาสให้ช่วยงานราชการ ในโครงการฝึกอาชีพ จนเกิดเป็นรายการ "เรื่องเล่าชาวเรือนจำ" ที่จะถ่ายทอดให้ผู้ต้องขังได้รับชมข่าวสาร แม้จะต้องถูกคุมขังอยู่ด้านใน

          ล่าสุด (21 มิถุนายน 2563) เพจเฟซบุ๊ก ประชาสัมพันธ์ กรมราชทัณฑ์ ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอรายการ "กำลังใจสู่ชาวเรือนจำ" ซึ่งเป็นการถ่ายทำครั้งที่ 4 โดยมีนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา รับหน้าที่เป็นพิธีกรในการนำเสนอข่าวสารต่าง ๆ โดยระบุว่ารายการดังกล่าวเป็นเทปย้อนหลังที่ออกอากาศไปแล้ว ตั้งแต่เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา

          ทั้งนี้ ทางเพจระบุว่า สาเหตุที่ลงคลิปนี้ก็เพื่อจะให้ประชาชนและผู้สื่อข่าวได้รับทราบว่าผู้ต้องขังได้รับชมอะไรบ้างขณะถูกคุมขังอยู่ภายในเรือนจำ ซึ่งเนื้อหารายการจะเน้นการสร้างความหวัง การให้กำลังใจ ให้กับผู้ต้องขังเพื่อเป็นแรงจูงใจในการปรับปรุงตัวเอง และพัฒนาตัวเองให้เป็นคนดีและมุ่งมั่นฝึกวิชาชีพในเรือนจำ เพื่อให้มีอาชีพภายหลังพ้นโทษต่อไป

 
          สำหรับนายสรยุทธ พบว่า เจ้าตัวยังมีการนำเสนอข่าวสารในรูปแบบของตัวเอง กับการเล่าข่าวอย่างฉะฉาน ชัดเจน สามารถสรุปและอธิบายรายละเอียดต่าง ๆ ของเนื้อหา ให้ผู้ชมและผู้ฟังได้เข้าใจได้อย่างง่าย ไม่แตกต่างจากการทำรายการอยู่ด้านนอกเลยก็ว่าได้ ซึ่งก็มีบรรดาแฟนข่าวของสรยุทธเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชม และส่งกำลังใจ รวมถึงรอการกลับมาทำรายการอีกครั้งของนายสรยุทธหลังพ้นโทษ


ข่าวจาก : กระปุกดอทคอม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่