[CR] เปิดประสบการณ์ครั้งแรกกับการทำสปาพักผ่อนสไตล์ลูกคุณ

กระทู้รีวิว

miniheart

วันพักผ่อนของเล็กเองงงง!!!!!!!!!!!
วันนี้เล็กจะมาเล่าประสบการณ์การทำสปาครั้งแรกของเล็ก เล็กทำที่นี่เลย Xingspa Grammy เพราะว่าเดินทางสะดวกใกล้บ้าน และใกล้รถไฟฟ้า นั่งไปลง MRT เพชรบุรี ออกทางออกที่ 2 เดินไปนิดนึง เห็นตึก Grammy แลกบัตรเรียบร้อยบอกว่าไปชั้น AA เปิดลิฟท์มาเจอเลยย 
ด้านในตกแต่งฟีลสีเทาแบบหรูหรา มีโซฟา นิ่มๆ สีเทา ตกแต่งด้วยม่านสีเทา แสงอบอุ่นสบายตา
การต้อนรับดีมากๆเลย มีน้ำมาเสิร์ฟ ระหว่างทำแบบสอบถาม
อันนี้เป็นแบบสอบถามค๊า  ที่เล็กจะมารับการบริการ จะเป็น สครับผิวกาย นวดตัวอโรมา แช่น้ำนมออแกนิค ครบเซ็ทเลย  ในแบบสอบถามจะให้เรากรอกก่อนว่าเรามีโรคประจำตัวเหล่านี้มั้ย ก็จะสแกนก่อนระดับนึงว่าทำได้ ไม่ได้ ละต้องการเน้นส่วนไหนเป็นพิเศษ น้ำหนักมือเบา แรง ชอบแบบไหนก็กรอกลงไปเลยค๊า ตามสไตล์เรา

อันนี้จะเป็นตัวน้ำมันและสครับที่มีให้เลือกตามสภาพผิวเลยว่าช่วยรื่องไหนบ้างอย่างเล็กอยากผิวสวยอะเนอะ  เล็กจะเลือกสูตรสครับเป็น  sakura scrub​ ช่วยผิวเรื่องขาวอมชมพู ส่วนน้ำมันเล็กเลือกเป็น สูตร Signature Massage​ Oil
 
 เลือกเรียบร้อยกรอกเอกสารทุกอย่างเรียบร้อยแล้วเข้าไปหลับกันเถอะ 555 อะม่ายช่ายยยย ก่อนเข้าห้องไปปรนนิบัติผิวของเรา เจ้าหน้าที่จะมีกระเป๋าลากมาให้เราใส่ของ และจะมีกล่องสานๆมาใส่รองเท้าเราละเปลี่ยนเป็นรองเท้าของทางร้าน

นี่คือสภาพห้องที่เราจะเข้าไปรับบริการ ดีมากกกมอบดาวล้านดวง อ่างจากุชชี่ก็มา เปิดม่านก็วิวดี๊ดี แต่นะ เราชอบความไฟสลัวๆมากกว่า นอนสบายสุดๆ 
 
แน่นอนคะ เราต้องเปลี่ยนชุด พอเปลี่ยนชุดเรียบร้อยแล้ว สั่นกริ่งเรียกเจ้าหน้าที่ได้เลย มาไวมากไม่ต้องรอเลย 
 
มาเริ่มทำสครับก่อนเลยยยยย สครับที่เราเลือกมานั่นเอง ตัว​ sakura scrub​ ตัวนี้สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่ายนะ​ จะช่วยขัดเซลล์​ผิวที่ตายแล้วออกไปพร้อมบำรุงผิวให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น​ค่ะ กลิ่นดีมากๆ หอม นุ่ม ไม่บาดผิว ขัดทั้งตัวเลยค๊า รู้สึกได้ว่าเจ้าหน้าที่ใส่ใจทุกรายละเอียดจริงๆ ทุกรูขุมขนจริงๆ ตั้งแต่ หลัง แขน ขา เท้า ขัดหมดเลย 
ใช้เวลา 1ชั่วโมงในการทำ หลังจากนั้น เราก็อาบน้ำในอ่างได้เลยมีสบู่หอมๆละเตรียมตัว นวด ในขั้นตอนต่อไปค๊า
มานวดตัวอโรม่า ต่อกัน เล็กทำงานออฟฟิต อะเนอะ ช่วง คอ บ่า ไหล่ จะค่อนข้างตึงมากๆ เลยแบบเน้นส่วนนี้เป็นพิเศษ ใช้ระยะเวลานวดทั้งตัวโดยประมาณเป็น  1 ชั่วโมงเหมือนกันค๊า เจ้าหน้าที่คอยซัพพอร์ทคอยถามตลอดว่าแบบน้ำหนักมือเบาไปหนักไปมั้ยสารมารถบอกเค้าได้เลย การนวดจะใช้เป็นน้ำมัน ที่เราเลือก  
สูตร Signature Massage​ Oil​ จะเป็นน้ำมันสกัดธรรมชาติ​จากดอกคำฝอย​ ที่ช่วยลด​กระตามผิวหนัง​น้ำมันรำข้าว
​ 
วิตามิน​อีบำรุงผิว ช่วยต้านอนุมูล​อิสระ​

น้ำมันอัลมอนด์​ ช่วยลดการอักเสบของผิว​หรือบาดแผล ป้องกันเชื้อราและแบคทีเรีย​ช่วยให้ผิวสะอาด
ตัวน้ำมันจะไม่อุดตันรูขุมขน​เป็นแบบออแกนิคเลย 
ขั้นตอนสุดท้ายจะเป็นแช่น้ำนมออแกนิค แช่อ่างจากุชชี่ตีฟองเล่นไปครึ่งชั่วโมงเลยจ้า สบายมากสดชื่น ผ่อนคลาย

 ออกมามีชาจีนอร่อยๆให้เล็กทานด้วยยย 
 
หลังจากที่รับบริการทั้งสครับผิวกาย และ  นวดอโรม่า แช่น้ำนม คือได้งานผิวแบบค่อนข้างดีเลย ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ตัวหอมฟุ้ง ที่สำคัญหลักๆเลยช่วยผ่อนคลายความเครียดได้ดีสุดๆ เล็กไว้ใจให้ xingspa ดูแลครั้งแรกก็อยากจะกลับไปซ้ำอีกไม่อยากไปที่อื่นเลย พี่ๆในร้านดูยิ้มแย้ม การบริการประทับใจมากๆค๊า ราคาก็ไม่แพงด้วย
ชื่อสินค้า:   xingspa Grammy
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่