คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ฝ่ายบริการลูกค้า JD CENTRAL สวัสดีครับ
JD CENTRAL ต้องขออภัยกับประสบการณ์การสั่งซื้อที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เป็นอย่างยิ่ง
และขอโอกาสให้เราได้ดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุดในโอกาสหน้าอีกครั้งนะครับ
อย่างไรแล้วรบกวนลูกค้าแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อผ่านทางอินบ็อคเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบครับ
JD CENTRAL ต้องขออภัยกับประสบการณ์การสั่งซื้อที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เป็นอย่างยิ่ง
และขอโอกาสให้เราได้ดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุดในโอกาสหน้าอีกครั้งนะครับ
อย่างไรแล้วรบกวนลูกค้าแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อผ่านทางอินบ็อคเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ประสบแสนห่วยjd central