ประสบแสนห่วยjd central

สั่งของทำรายการจ่ายบัตรระบบทำรายการไม่สำเร็จ เลยเปลี่ยนเป็นเก็บปลายทาง พอบ่ายเช็กอีกที่ยอดเงินโดนตัดแล้ว แต่สถานะโดนยกเลิกซะงั้น แต่สถานะที่จะส่งดันเป็นเก็บปลายทาง ติดต่อบอกไห้แต่รอ แล้วไงความผิดลูกค้าหรือ 
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ฝ่ายบริการลูกค้า JD CENTRAL สวัสดีครับ
JD CENTRAL ต้องขออภัยกับประสบการณ์การสั่งซื้อที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เป็นอย่างยิ่ง  
และขอโอกาสให้เราได้ดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุดในโอกาสหน้าอีกครั้งนะครับ
อย่างไรแล้วรบกวนลูกค้าแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อผ่านทางอินบ็อคเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่