เด็ด.. ไม่เด็ด? อะไรเด็ด? @เด็ดดอกไม้สะเทือนถึงดวงดาว สมุทรปราการ

กระทู้สนทนา
คาเฟ่สมุทรปราการเรายังไม่จบค่ะ มาต่อกันที่ร้านเด็ดดอกไม้ สะเทือนถึงดวงดาว coffee&Craft 

ร้านนี้ตั้งตามวลีเด็ดที่ว่า เด็ดดอกไม้ สะเทือนถึงดวงดาว ซึ่งหมายถึง การกระทำอย่างหนึ่งย่อมส่งผลกระทบต่ออีกอย่างหนึ่ง แม้แค่เด็ดดอกไม้อยู่บนโลกตรงนี้ก็สะเทือนไปถึงดาวพลูโตแล้ว (เว่อมั้ย) ทุกคนอาจจะสงสัยว่าแล้วเกี่ยวกับร้านยังไง? พอได้ไปอ่าน concept ของร้านก็ อ๋อ!! ร้านมี concept ของการ reuse ไม้ที่ใช้แล้วมาสร้างสิ่งต่างๆต่อ ไม่ทิ้งให้กลายเป็นขยะซึ่งจะส่งผลต่อระบบนิเวศ และทำให้เกิดภาวะโลกร้อนนั่นเอง โยงเก่ง!!! 

ตัวร้านเป็นร้าน outdoor เปิดโล่ง สร้างจากไม้และไม้ไผ่ และล้อมรอบไปด้วยน้ำ บรรยากาศดี ลมเย็นมากๆ นั่งนานๆมีหลับแน่

อาหารที่ขายที่ร้านจะเป็นเครื่องดื่ม เบเกอรี่ และของกินเล่นง่ายๆเช่น ของทอดต่างๆ ซึ่งเราลองสั่งเจ้าชีสเค้กเลม่อนที่มีรูปทรงเป็นก้อนเนยแข็งสุดฮิตและบานอฟฟี่พายด้านบนโรยด้วยผงโกโก้เป็นชื่อร้านด้วย ส่วนตัวชอบบานอฟฟี่พายของร้านมาก หวานกำลังดี ส่วนชีสเค้กเลม่อนด้านนอกคือไวท์ช้อกใส่สีเหลืองแข็งๆหวานๆ เจาะเข้าไปด้านในจะเปรี้ยวๆมันๆค่ะ

ที่นี่มีโซนให้ถ่ายรูปเล่นเยอะมาก ตั้งกะหน้าร้าน ทางเดินเข้าร้าน ในร้าน และด้านข้างซึ่งมีชิงช้าและทางเดินทำด้วยไม้ไผ่ยื่นลงไปในน้ำ สายชอบโดนถ่ายรูปไม่ควรพลาดเลย อิอิ


เวลาเปิด : เปิดถึง 6 โมงเย็นทุกวัน 
โลเกชั่น : สามารถเปิด google map พิมพ์ชื่อร้านได้เลย เข้าซอยเทศบาลบางปู 104 จะมีป้ายชื่อร้านเล็กๆ ตามทางตลอด ต้องสังเกตดีๆ ร้านมีที่จอดเยอะอยู่นะคะ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่