หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True : Truemove-h : Live chat : ระบบมีปัญหาอะไรหรือเปล่าครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True Card
True : Truemove-h : Live chat : ระบบมีปัญหาอะไรหรือเปล่าครับ
รอก็นานแล้ว พอเข้าการสนทนา ก็เหมือนไม่เห็นข้อความเราซะอย่างนั้น
ถ้าระบบไม่มีปัญหา ก็แปลว่า เจ้าหน้าที่ไม่อยากจะให้ข้อมูลหรือเปล่าครับ
รายละเอียดตามภาพ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนดูดเงินจาก wifi true ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ให้ถือสายรอ
(เป็นกระทู้แรก และร้อนใจมาก ถ้าผิดพลาดขออภัยด้วยนะคะ) ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู คือโทร 1242 หลายสาย แถมให้รอ รอจะเป็นครึ่งชั่วโมงก็ยังไม่ได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ จะแจ้งปัญหาที่พบเจอ คือ โดนหักเงินจาก
สมาชิกหมายเลข 9001182
ใครมีวิธีติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ทรู (True)บ้างค่ะ ไม่เจอเจ้าหน้าที่สักที
ไม่ทราบว่ามีเพื่อนๆท่านไหนมีวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูแบบง่ายๆบ้างค่ะ เนื่องจากเราอยากได้ Smart Cart No. แต่เราก็ไม่มี TrueVision Card เหมือนกัน เราจะสามารถหาข้อมูลจากทางไหนได้บ้าง เนื่องจากลองทำ ตามห
สมาชิกหมายเลข 8373882
ขอซิมใหม่ลงผ่านทาง ทรูแชทของมะลิ
ซิมทรูมูฟ ชำรุดแจ้งผ่านระบบอัตโนมัติของมะลิหลายครั้งเพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่คุยสด แต่เมื่อถึงคิวระบบก็ขึ้นจบสนทนาเนื่องจากไม่มีการสนทนาเป็นเวลานานค่ะ @trur
สมาชิกหมายเลข 8851287
เติมเงินผิดเบอร์ไม่มีเงินที่จะโทรกลับ ทรู
รบกวนเจ้าหน้าที่ True Money หรือเจ้าหน้าที่ True contact โทรกลับผมเบอร์นี้ด้วยครับพอดีเติมเบอร์ผิด เติมเงินจากทรูมันนี่ เข้าเบอร์ dtac 0633713977
สมาชิกหมายเลข 5464852
หาวิธีติดต่อให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรู (true) ยังไง
ใครพอรู้แนะนำทีคะ แชทมะลิ ๆ ก็ตอบไม่รู้เรื่อง โทรก็ไม่ได้บอกโทรออกไม่ได้ทั้งที่เงินก็มีเบื่อมากคะ
สมาชิกหมายเลข 7715757
ซิมข้อมูลเต็ม ทรู
รับข้อความไม่ได้ ขึ้นแจ้งเตือนซิมการ์ดข้อมูลเต็ม ลบข้อมูลแล้วก็ยังไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 1313663
KKP แอพเข้าไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้รอนาน
ปัญหาวันนี้คือ เข้าแอพ KKP ไม่ได้ ตั้งแต่ใช้งานตอน11:00น. โทรไป CC ก็รอนานมากๆ เลยไปถามใน live chat ก็ตอบให้โทรไปติดต่อ cc แทนโยนไปโยนมา ห่วยมากๆ KKP
BIO-Electronics8080
Call Center True 1242 ต้องรอนานแค่ไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่?
ผมโทรไปเบอร์ 1242 แจ้งว่าจะคุยกับเจ้าหน้าที่ ระบบให้ถือสายรอ 1 ชั่วโมง ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยครับ แถมเสียเงินอีกต่างหาก เสียไป 20 กว่าบาทแล้ว ถ้าผมรอไป 4 ชั่วโมง หรือนานกว่านั้น เงิน 300 บาทจ
สมาชิกหมายเลข 2786698
ต้องการเอกสารความเป็นเจ้าของซิม Gomo แต่ติดต่อเจ้าหน้าทีไม่ได้
ต้องการเอกสารความเป็นเจ้าของซิม แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8935773
โดนระงับสัญญาณ sim true ติดต่อเจ้าหน้าที่ true ผ่านมะลิ ไม่ได้ โทร 1242 รอนาน เสียเงินไหมครับ ?
โดนระงับสัญญาณ sim true ติดต่อเจ้าหน้าที่ true ผ่านมะลิ ไม่ได้ โทร 1242 รอนาน เสียเงินไหมครับ ?
สมาชิกหมายเลข 8963244
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True Card
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True : Truemove-h : Live chat : ระบบมีปัญหาอะไรหรือเปล่าครับ
รอก็นานแล้ว พอเข้าการสนทนา ก็เหมือนไม่เห็นข้อความเราซะอย่างนั้น
ถ้าระบบไม่มีปัญหา ก็แปลว่า เจ้าหน้าที่ไม่อยากจะให้ข้อมูลหรือเปล่าครับ
รายละเอียดตามภาพ