หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True : Truemove-h : Live chat : ระบบมีปัญหาอะไรหรือเปล่าครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True Card
True : Truemove-h : Live chat : ระบบมีปัญหาอะไรหรือเปล่าครับ
รอก็นานแล้ว พอเข้าการสนทนา ก็เหมือนไม่เห็นข้อความเราซะอย่างนั้น
ถ้าระบบไม่มีปัญหา ก็แปลว่า เจ้าหน้าที่ไม่อยากจะให้ข้อมูลหรือเปล่าครับ
รายละเอียดตามภาพ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์เติมเงิน truemove-h ยอดเงินหาย
เบอร์เติมเงิน truemove-h ยอดเงินหายไปร้อยกว่าบาท จะตรวจสอบรายละเอียดยังงัยครับ ในแอป True ก็ดูไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้รอ 20 กว่านาทียังไม่ได้คุย เช็ค *137 แล้วก็ไม่มีบริการคิดเงิน อินเตอร์เน็ต
generator
ขอซิมใหม่ลงผ่านทาง ทรูแชทของมะลิ
ซิมทรูมูฟ ชำรุดแจ้งผ่านระบบอัตโนมัติของมะลิหลายครั้งเพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่คุยสด แต่เมื่อถึงคิวระบบก็ขึ้นจบสนทนาเนื่องจากไม่มีการสนทนาเป็นเวลานานค่ะ @trur
สมาชิกหมายเลข 8851287
ติดต่อฝ่ายเช่าพื้นที่ตั้งเสาสัญญาณของทรูมูฟได้ทางไหนบ้าง?
ติดต่อฝ่ายเช่ายากเหลือเกินรอแล้วรออีกโยนกันไปกันมาจะติดต่อเรื่องค่าเช่าบอกจะติดต่อกลับก็ไม่ติดต่อกลับแต่ตัวเสาสัญญาณยังคงใช้งานปกติและมีเจ้าหน้าที่มาบำรุงรักษาแทบทุกเดือน
สมาชิกหมายเลข 9043095
บริการtrueจะได้คุยกับคนเป็นๆกี่โมง
ติดต่อเจ้าหน้าทีตัวเป็นๆไม่ได้เลย email addressก็ไม่มีมีแต่ai chat i serviceก็ไม่ได้เรื่องสงสัยต้องยกเลิกการใช้trueแล้ว ทำdata romingหาข้อมูลยากเย็นทำรายการผ่าน i service จ่ายค่าบริการผ่านtrue moneyแต
Dr.tofu
ขออนุญาตคับ
คือจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของทรู แต่ว่าเบอร์มันโดนปิดเพราะชำระไม่ครบ แต่ว่าพอจะเอาเบอร์(เบอร์อื่น)ไปคุยกับเจ้าหน้าที่กด 1242 ไปแล้วไม่มีหัวข้อสอบถามเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ปกติน่าจะมี เลยอยากรู้ว่าทำยังไง ไม
สมาชิกหมายเลข 8132718
ทรูครับ เพิ่มคอลเซ็นเตอร์เถอะ
จนตัดสายยังไม่มีคนรับเลย ผมไม่ได้ว่าเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการณ์ เข้าใจว่าเต็มทีแล้ว แต่ฝากฟีดแบ็กที ปีหนึ่งจ่ายสี่หลัก แต่ติดต่อผู้ให้บริการไม่ได้ มันแปลว่าอะไรกันครับ
สมาชิกหมายเลข 6880212
เจ้าหน้าที่ทรูอยู่หนใด ช่วยด้วย เจอ Truemove-h รับน้อง ลูกค้าย้ายค่ายซะแล้ว
เรียน เจ้าหน้าที่ Truemove-h ตามที่ข้าพเจ้าได้ขอใช้บริการ ย้ายค่ายเบอร์เดิม โดยขอย้ายเบอร์เข้ามาเป็นเครือข่าย Truemove-h เมื่อวันที่ 25/06/2015 นั้น ในวันนี้ (01/07/2015) ข้าพเจ้าได้รับแจ้งว่าเบอร์
แพนด้ามาเฟีย
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ทรู
ทำไงจะได้คุยคะ
สมาชิกหมายเลข 5188508
สอบถามปัญหาช่วงวันที่ของซิมเน็ตไม่อั้น True ค่ะ
วันนี้เติมเงินและต่ออายุโปรเน็ตไม่อั้นไปค่ะ แต่ช่วงวันที่ของเน็ตที่ได้ ไม่ใช่ วันที่ 13/9/2025 - 12/9/2026 เหมือนของ True Id คะ รบกวนเจ้าหน้าที่ทาง True ช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
~ชมพู๊ ชมพู~
เครือข่าย Gomo By AIS หลังจากลงทะเบียนซิมแล้ว ใช้ระยะเวลาเท่าไหร่ถึงจะใช้งานได้
พอดีได้ซื้อ SIM ใหม่มาใช้งานของเครือข่าย Gomo By AIS ซึ่งได้ลงทะเบียนซิมผ่าน App Gomo เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่พอจะล็อคอินเข้า App ประกฎว่า OPT ไม่เข้า จึงตรวจสอบโดยการใช้เบอร์โทรออก ข้อความขึ้นมาว่า &
สมาชิกหมายเลข 6098288
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True Card
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True : Truemove-h : Live chat : ระบบมีปัญหาอะไรหรือเปล่าครับ
รอก็นานแล้ว พอเข้าการสนทนา ก็เหมือนไม่เห็นข้อความเราซะอย่างนั้น
ถ้าระบบไม่มีปัญหา ก็แปลว่า เจ้าหน้าที่ไม่อยากจะให้ข้อมูลหรือเปล่าครับ
รายละเอียดตามภาพ