ขนส่ง LEX จาก Lazada แย่มากๆ

กระทู้สนทนา
เรื่องมีอยู่ว่าผมสั่งซื้อสินค้าตั้งแต่วันที่ 1/6/63 ช่วงตี1 ระบบแจ้งของจะได้ของวันที่5-8

หลังจากนั้นช่วงเช้าเวลา 9.28 ระบบในแอพแจ้งว่าพัสดุถูกบรรจุและส่งไปบริษัทขนส่งแล้ว

และในเวลา 15.47 ในแอพขึ้นว่า พัสดุถูกส่งมอบให้บริษัทขนส่ง LEX THแล้ว เราก็ดีใจว่าของถึงไวแน่ๆ

จนมาถึงวันที่ 8/6/63 คือวันสุดท้ายที่ผมต้องได้ของแต่ในแอพไม่มีความเคลื่อนไหวอะไรเลย ผมเริ่มแปลกใจว่ามันเกิดไรขึ้นจึงเริ่มโทรติดต่อกับทาง Lazada ในวันนั้นถึง3ครั้งจึงสรุปได้ว่า พนง.แจ้งเหมือนกันประมาณว่าต้องรอให้เลยวันที่ครบกำหนดส่งก่อนถึงจะติดตามให้ได้ เผื่อวันนี้ของอาจจะได้พอดี แต่สุดท้ายในวันที่8ก็ยังไม่ได้สินค้า

วันที่ 9/6/63 ผมเลยโทรไปอีกรอบ ทาง พนง.แจ้งว่าตอนนี้ขนส่งมีปัญหาอยู่ยังไงจะรีบดำเนินการให้
พอช่วงเวลา 23.49 ของวันเดียวกันในแอพแจ้งว่า สินค้าของท่านจะมีการจัดส่งในวันถัดไป เราเริ่มใจชื้นขึ้นมาว่าใกล้ได้ของแล้ว


วันที่ 11/6/63 ในแอพก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวอะไรเลยผมจึงโทรหาอีกครั้งได้คำตอบมาว่าต้องรอหลังจากที่สินค้าครบกำหนดและรับอีกไมาเกิน7วันน่าจะได้สินค้า คือนับจากวันที่8มาให้ครบ7วันก็คือวันที่15ไม่เกินนี้ผมก็รอต่อไป

จนมาถึงวันที่ 16/6/63 ไม่มีความเปลี่ยนแปลงและความเคลื่อนไหวอะไรเลยผมจึงโทรเวลาประมาณ 10โมง สอบถามอีกครั้ง พนง.แจ้งว่าจะดำเนินการตรวจสอบให้อีกครั้ง ผมก็ได้แต่รอต่อไป
แต่พอมาถึงช่วงเวลา 17.39 วันเดียวกัน มีเมลเข้ามาจะทำการคืนเงินให้ภายใน7วัน ผมได้แต่งงในงงว่าอีหยังหวะเกิดไรขึ้นอีกเลยเข้ามาดูในแอพก็มีการอัพเดทสถานะว่า "พัสดุศูนย์หาย" ที่พีคกว่านั้นคือขึ้นวันเวลาย้อนหลังให้คือวันที่  10/6/63 เวลา 8.00


ผมควรจะทำยังไงคือยังอยากได้สินค้าอยู่ ซื้อในช่วงที่ราคาลดด้วยและได้โค้ดลดกับส่งฟรีอีก ทั้งเสียดายของและก็เสียความรู้สึก งงกับการยกเลิกที่ไม่ได้กดเอง คือรออย่างมีหวังมาตลอดไม่เคยคิดที่จะยกเลิกเลย ใช้บริการ Lazada มาหลายครั้งไม่เคยเจอปัญหาเลย เจอขนส่งแบบนี้และการตอบกลับแบบนี้แย่จริงๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่