ร้องเรียนสิทธิ AIS Serenade Platinum ที่หายไป จากค่ายบริการมือถือ AIS

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ ผมใช้ AIS มาเป็นระยะเวลา 10 กว่าปี และมีเบอร์มือถือและบริการ AIS Internet รวมกันทั้งหมด 8 เลขสัญญา โดยมีค่าใช้จ่ายต่อเดือน เกือบหมื่นบาทจึงมีการประสานงานโทรหา Call Center เพื่อขอรับสิทธิการใช้ AIS Serenade Platinum แต่ทางค่ายบริการแจ้งว่าตัวผมเองไม่มีหมายเลขใดใน 8 เลขสัญญานี้ที่สามารถรับสิทธิได้

ซึ่งผมเองไม่ทราบว่าตัวเองได้รับสิทธิ AIS Serenade Platinum ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นระยะเวลากว่า 6 เดือน ได้มีการประสานงานโทรหา Call Center เพื่อขอรับสิทธิและให้ตรวจสอบเลขสัญญาทั้งหมดที่มีอยู่ภายใต้ชื่อของผมแต่ทางพนักงานได้ ตรวจสอบแล้วว่าไม่พบ และให้ปรับค่าใช้จ่ายให้สูงขึ้นเพื่อสามารถรับสิทธิ AIS Serenade Platinum ได้ ผมจึงขอปฎิเสธและใช้เท่าเดิมต่อไป

จนผมนำซิมหนึ่งที่เคยได้รับจากการบริการ AIS Internet มาใช้และ Download App my AIS มาตรวจสอบค่าใช้จ่ายและพบว่าตัวเองได้รับสิทธินี้มานานกว่า 11 เดือน จึงมีการประสานงานกับ Call Center อีกครั้งและพบว่าตัวเองสัญญาจะหมดภายใน 1 เดือนข้างหน้านับจากวันนี้

ทาง Call Center แจ้งว่าไม่สามารถชดใช้อะไรได้แต่ถ้าใช้ต่อไปเรื่อย ก็จะได้รับสิทธินี้เองและถ้าไม่ลดค่าใช้จ่ายสิทธิก็จะยังคงเดิม ซึ่งได้มีการเรียกร้องสิทธิกับ AIS แล้วแต่ทาง AIS ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ และถ้าจะยกเลิกก็ได้เพราะไม่สามารถทำอะไรได้จริง ๆ

ผมจึงอยากให้ทาง AIS ชดใช้สิทธิของผมที่หายไปเป็นระยะเวลากว่า 11 เดือน ซึ่งในระยะเวลาก็มีการติดตามสิทธิตัวเองตลอดแต่กลับแจ้งว่าผมไม่ได้รับ และผมได้ตามขอสิทธิของตนเองเสมอซึ่งสิทธิ AIS Serenade Platinum จะรับได้ต้องมีค่าใช้จ่ายต่อหมายเลขสูงถึง 3,000 กว่าบาทต่อเดือน แต่ทาง AIS ทำเหมือนสิทธินี้ของผมไม่มีความหมายและบอกปัดแบบง่ายดาย ผมควรทำอย่างไรดีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่