หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ประกันสังคมว่างงาน
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ประกันสังคม
สำนักงานประกันสังคม
คือ ลงทะเบียนว่างงานของประกันสังคม แต่ดันส่งเอกสารที่เป็นสำเนาสมุดบัญชีธนาคารผิดธนาคาร แต่ที่ส่งไปก็เป็นธนาคารที่เป็นชื่อเรา จะได้เงินไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผู้ประกันตนกรณีว่างงาน
ก่อนอื่นเลยนะคะ เราไม่เคยเขียนกระทู้ เรื่องมีอยู่ว่า เราลงทะเบียนว่างงานครั้งที่ 2 (ลงทะเบียนออนไลน์)แต่การลงทะเบียนครั้งนี้ต่างจากครั้งแรกมากเพราะครั้งแรกมีการใส่รายละเอียด เช่น ลาออก ไล่ออก หม
สมาชิกหมายเลข 5593874
ลงทะเบียนคนว่างงานแต่ไม่ได้รายงานตัวเลย
คือเราออกจากงานที่ทำตั้งแต่วันที่21/12/67 เราได้ลงทะเบียนคนว่างงานแต่เราไม่เคยได้รายงานตัวคนว่างงานเลย แบบนี้เราสามารถรายงานตัวว่างงานได้เงินอยู่ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8012091
ขึ้นทะเบียนผู้ประกันตนกรณีว่างงาน
ขึ้นทะเบียนผู้ประกันตนกรณีว่างงานผ่านเว็บไซต์แล้ว ไม่ทราบว่าเอกสาร เช่น แบบคำขอรับประโยชน์ทดแทน สำเนาสมุดบัญชี หนังสือรับรองการขึ้นทะเบียนผู้ประกันตนกรณีว่างงาน สามารถส่งไปรษณีย์ไปยังสำนักงานประกันสัง
wanwell448
ยืนว่างงานออนไลน์ ต้องส่งเอกสารทางไปรษณีย์ด้วยไหมคะ?
สวัสดีค่ะ เราได้ทำการยืนขึ้นทะเบียนผู้ประกันตนกรณีว่างงาน ในระบบเเบบออนไลน์ หลังจากขึ้นทะเบียนเรียบร้อยทุกขั้นตอนเเล้ว มีข้อสงสัยว่า เอกสาร 1. สำเนาบัตรประชาชน 2. สำเนาสมุดบัญชีธนาคาร 3. แบบฟอร์
สมาชิกหมายเลข 1458788
รีวิวกู้สร้างบ้านกับ ธอส ในวัย 30 ep.1
สวัสดีค่ะ มือใหม่เพิ่งเคยกู้ และสร้างบ้านหลังแรกในที่ดินตัวเอง วันนี้อยากมาแชร์ประสบการณ์ค่ะ หลังจากพ่อโอนที่ดินให้ เราจึงตัดสินใจหาข้อมูลและยื่นกู้ด้วยตัวเอง เตรียมเอกสารใดใดเอง เพราะเราใช้ช่างแถวบ
สมาชิกหมายเลข 983865
ประกาศเพิ่มเงินชดเชย “ผู้ว่างงาน” ประกันสังคม ม.33 รับสูงสุด 9,000 บาท/เดือน นาน 6 เดือน
เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2568 ราชกิจจานุเบกษาได้ประกาศ กฎกระทรวงแรงงานฉบับใหม่ เพิ่มสิทธิประโยชน์ให้กับ ผู้ประกันตนมาตรา 33 ที่ว่างงานหรือถูกเลิกจ้าง โดยมีรายละเอียดสำคัญดังนี้: 📌 สิทธิประโยชน์ใหม่ที
สนุกนะอย่าเครียดสิครับ
การแนบหน้าสมุดบัญชี กรณีว่างงาน
ขอสอบถามผู้รู้ พอดีตอนนี้ดิฉันว่างงาน แล้วจะ ยื่นเอกสารหน้าสมุดบัญชี ทางประกันสังคมเขาบอกว่าให้ยื่นในเว็บประกันสังคม แต่พอเข้าไปแล้ว หาไม่เจอ ต้องเข้าตรงไหนรบกวนผู้รู้ช่วยบอกทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2555974
สอบถามเรื่องขึ้นทะเบียนคนว่างงาน
ขอสอบถามเรื่องขึ้นทะเบียนคนว่างงานค่ะ ถ้าเราลงทะเบียนในเว็ปไซต์แล้วเราไปยื่นเอกสาร สำเนาบัตรปชช. สำเนาบช.หน้า Bookbank และเอกสารที่เขาแจ้ง แล้วรอรายงานตัว หลังจากรายงานตัวเสร็จอีกกี่วันคะถึงจะได้รับเง
สมาชิกหมายเลข 4234441
ลูกจ้างเฮ ประกันสังคมเพิ่มเงินว่างงาน เช็กได้รับเท่าไหร่
ลูกจ้างเฮ! ประกันสังคมปรับเพิ่ม เงินทดแทนกรณีว่างงานจากการถูก "เลิกจ้าง" จาก 50% เป็น 60% เช็กได้กี่บาท - ขั้นตอนยื่นรับสิทธิอย่างไร ประกันสังคมเพิ่มเงินว่างงาน ข่าวดีสำหรับแรงงาน มนุษ
สมาชิกหมายเลข 5462727
ต้องการใช้งานแอพพลิเคชั่นmemmoของธนาคารออมสิน
#แอพพลิเคชั่น Memo ธนาคารออมสิน สอบถามหน่อยค่ะมีใครพอทราบบ้างหรือให้ความรู้คำสอบถามหน่อยค่ะมีใครพอทราบบ้างหรือให้ความรู้คำแนะนำ ได้บ้าง เนื่องจากตอน เปิดบัญชีเงินฝาก ตอนเปิดบัญชี--->ชื่อ-นามสกุล
สมาชิกหมายเลข 8260561
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ประกันสังคม
สำนักงานประกันสังคม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ประกันสังคมว่างงาน