หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินผิดเบอร์ทรูมูฟฯ ผ่านแอปธนาคารกรุงไทย
กระทู้คำถาม
truemove H
KTB netbank
เติมผิดเบอร์ของทรูมูฟ ผ่านแอปธนาคารกรุงไทย
เติมเงินเข้าไป 100 บาท เวลา 22:18 น. 15/06163
ของเครือข่ายทรูมูฟ 0809866482
สามารถดึงกลับมาได้มั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินทรูผ่านแอป กรุงไทย ผิดเบอร์
ผมจะดึงเงินคืนได้ยังไงคับ มีวิธีไหนบ้าง
สมาชิกหมายเลข 5671778
เติมเงินทรูผิดเบอร์ทำอย่างไรได้บ้างคะ
สวัสดีค่ะ พอดีเติมเงินผิดเบอร์ไป 100 บาท ผ่าน K-Mobile Banking มีสลิป หลักฐานการเติมค่ะ จะเติมให้หมายเลข 082-567-XXX แต่กดผิด เป็นเบอร์ 082-547-XXXX (ต่างแค่เลข 4กับ7) ติดต่อเจ้าของเบอร์ที่เติมผิดแล้ว
หาอะไรกินก่อนแล้วกัน
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรวนไป กดวนไป อย่างไรก็ไม่ได้คุยสักที บางครั้งพวกระบบตอบรับอัตโนมัติที่มีในระบบ ก็ไม่ได้ตอบโจทย์เราทั้งหมด อยากจะติดต่อพนักงานโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 4687738
Truemove H แบบเติมเงิน โอนเงิน ไปให้กัน กด * อะไรครับ (USSD)
Truemove H แบบเติมเงิน โอนเงิน ไปให้กัน กด * อะไรครับ (USSD)
jimsmith
เติมผิดเบอร์ของทรูมูฟ ผ่านแอปธนาคารกรุงไทย
เติมเงินผิดเบอร์ของทรูมูฟ ผ่านธนาคารกรุงไทย เติมเงินเข้าไป 50 บาท สามารถดึงกลับได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 5681764
เน็ตเอไอเอสหักครึ่งเดียว
เราเติมเน็ตเอไอเอส200 30 วัน แต่มันหักแค่100 15วัน เราอยากรู้ว่า ถ้าจบ15วันเราเติมอีก100 แล้วเพิ่มอีก15วันเป็น30 แต่หลังจากนั้นเราเติม200 มันจะหัก30วันให้เราไหมหรือหักครั้งละ100เหมือนเดือนนี้
สมาชิกหมายเลข 6397320
รอคอลเซนเตอร์ทรู50นาทีคือไม่ได้คุย
ปกติโทร1242เสียแค่ครั้งละ3บาทไม่ใช่หรอคะ ทำไมเราเติมเงิน100โทรคอลเซนเตอร์ยังไม่ได้คุยเยเหลือเงิน93บาท เอาอีกเครื่องโทร50นาทียังไม่ได้คุยเสียค่าโทรตามนาทีที่รอสาย งง มาก สรุปก็ยังไม่ได้คุย
สมาชิกหมายเลข 9081414
ทำไมเติมเงินเข้าแล้วไม่ตัดแพ็คเน็ตให้คะพอเปิดใช้งานก็บอกเงินหมดแล้วเสียไปฟรีๆเลย100บาทแย่มาก
สมาชิกหมายเลข 8433812
บทเกือบหลับแต่กลับมาได้ "เจ้าคุณพี่กับอีนางคำดวง" นับโฆษณา EP11-12
———————————————————————— ---------------My Sassy Weddin
สมาชิกหมายเลข 7870098
ใช้เน็ตแค่ 1 นาที โดนตัดเงินขนาดนี้เลยหรอ
เนื่องจากปกติใช้ โปร เน็ตไม่อั้น 15 Mbps 100 บาท แต่เขาไม่ให้ต่อโปร ระหว่างนี้เราเพิ่งเติมเงินไป 100 ทำให้โดนตัดค่าเน็ตจากโปรหลัก ประมาณ 1 นาทีโดนตัดเงินไป 72 บาท มันเกินไปไหม จะเปลี่ยนโปรหลักก้ไม่ให
สมาชิกหมายเลข 2417899
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
KTB netbank
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินผิดเบอร์ทรูมูฟฯ ผ่านแอปธนาคารกรุงไทย
เติมเงินเข้าไป 100 บาท เวลา 22:18 น. 15/06163
ของเครือข่ายทรูมูฟ 0809866482
สามารถดึงกลับมาได้มั้ยคะ