จากประสบการณ์การซื้อสินค้า เท่าที่เจอคือ
1. ไม่มีของ เขียนเมลมาบอกตรง ๆ ว่าจะจัดส่งล่าช้า
2. บางเคลส ใช้เวลาเตรียมของนาน กว่า 1 อาทิตย์ พอตาม Tracking ไป ให้ Tracking มาดันเป็นของคนอื่น
พอเราแจ้งไป ให้ Tracking ใหม่มา แต่ของเพิ่งออก
3. บางเคลส แจ้งให้ส่งแบบลงทะเบียน มี Tracking และคนขายมีส่ง invoice มาเรียกเก็บเงินค่าส่งเพิ่ม เราจ่ายเงินเพิ่ม
ผ่านไป 1 อาทิตย์ ตาม Tracking ไป บอกว่า ของส่งแบบธรรมดา พอเราแย้งไป ก็ตอบกลับมาว่า มีข้อผิดพลาดจากการส่ง
ให้รอรับของ โดยของใช้เวลาเดินทาง 3 - 4 อาทิตย์ และไม่ขอเก็บเงิน
ล่าสุดผมเจอแบบเคลส ที่ 3 แล้วยังไงครับ ผมอยากได้ของชิ้นนั้น ไม่อยากได้เงินคืน แบบนี้ เราพอจะขอให้คนขาย หาชิ้นใหม่ ให้เราได้ไหมครับ
*** คนขายใน ebay แจ้งว่าส่งของผิด ลูกเล่น หรือ จริง ***
1. ไม่มีของ เขียนเมลมาบอกตรง ๆ ว่าจะจัดส่งล่าช้า
2. บางเคลส ใช้เวลาเตรียมของนาน กว่า 1 อาทิตย์ พอตาม Tracking ไป ให้ Tracking มาดันเป็นของคนอื่น
พอเราแจ้งไป ให้ Tracking ใหม่มา แต่ของเพิ่งออก
3. บางเคลส แจ้งให้ส่งแบบลงทะเบียน มี Tracking และคนขายมีส่ง invoice มาเรียกเก็บเงินค่าส่งเพิ่ม เราจ่ายเงินเพิ่ม
ผ่านไป 1 อาทิตย์ ตาม Tracking ไป บอกว่า ของส่งแบบธรรมดา พอเราแย้งไป ก็ตอบกลับมาว่า มีข้อผิดพลาดจากการส่ง
ให้รอรับของ โดยของใช้เวลาเดินทาง 3 - 4 อาทิตย์ และไม่ขอเก็บเงิน
ล่าสุดผมเจอแบบเคลส ที่ 3 แล้วยังไงครับ ผมอยากได้ของชิ้นนั้น ไม่อยากได้เงินคืน แบบนี้ เราพอจะขอให้คนขาย หาชิ้นใหม่ ให้เราได้ไหมครับ