## เคยไหมครับ พยายามไม่ใช้เงินสดชำระเงิน ใช้เป็นมือถือชำระแทน แต่พนักงานบางคน บางที่ ชอบมาจับโทรศัพท์เราไปเฉยเลย..

ที่ 7-11 บางที่ แล้วก็ปั๊มน้ำมันจริงๆผมจะใช้บัตรเดรดิตครับ แล้วมันมีโปรโมชั่นต้องแสดงรหัส ดันเอามือถือเราไปอีก TT เคยเจอประสบการณ์แย่ๆกับ Top ด้วย ไปรับคูปองของ TMRW วางหน้าโทรศัพท์เรากับพื้นผิวอันตราย หยิบกุญแจถูกับฟิล์มกันรอยหน้าจอเราเป็นรอยอีก คือจริงๆน่าจะอบรมพนักงานบ้างนะครับ ถ้าหยิบของอะไรลูกค้าไปแล้ว รบกวนดูแลดีๆด้วย มูลค่ามันหลายหมื่นนะครับ ถ้ามีคนโมโหหยุดไม่อยู่จริงๆเดี๋ยวคงจะได้มีเรื่องแน่นอน แล้วที่สำคัญช่วงนี้ลูกค้าพยายามไม่ใช้เงินสด ลดการสัมผัส แนะนำให้อบรมพนักงานด้วยนะครับผม

tag "โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19)" เพราะว่าอยากให้ผู้เกี่ยวข้องเข้าใจถึงสถานการณ์ที่ลูกค้าพยายามทำอยู่ และอบรมพนักงานด้วยนะครับ

tag "Digital Payment" และ "e-Payment" เพราะพูดถึงเกี่ยวกับการใช้ช่องทางดิจิตอลในการชำระเงินแทนการใช้เงินสดเพื่อลดการสัมผัสกันนะครับผม..
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่