ขายของใน shopee แต่ไม่ได้รับเงินค่าสินค้า

ขายสินค้าทาง shopee แบบผู้ขายทำการจัดส่งเอง 
วันที่ 4/06/2020 ลูกค้ากดรับสินค้าแล้ว
เงินยังไม่เข้า ในระบบบอกให้รอโอน10/06/2020
แต่ปกติ ลูกค้ากดรับ เงินจะเข้าเลย 
วันที่6 เลยแชทไปหาจนท. และมีอีเมลแจ้งมาว่า
เรียน คุณxxxxx
ขอบคุณสำหรับการติดต่อ Shopee Thailand ค่ะ 
หมายเลขคำสั่งซื้อ: 200604xxxxxxxx 200604xxxxxxxx 200604xxxxxxxx 200604xxxxxxxx
จากเรื่องที่คุณแจ้งเกี่ยวกับไม่ได้รับเงินค่าสินค้า 
ทางบริษัทฯ ได้รับข้อมูลจากคุณแล้ว และจะส่งคำร้องของคุณให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และทางเราจะทำการแจ้งความคืบหน้าให้คุณทราบภายใน 2 วันทำการค่ะ  
จนวันนี้ี้ วันที่ 13 มันเกินกำหนดเงินเข้าแล้ว
ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ หลังจากที่มีอีเมลแจ้งมา
แล้วก็ส่งเรื่องไปหลายรอบมาก ทั้งโทร ทั้งแชทไป 
คำตอบก็คือเร่งดำเนินการ สุดท้ายก็เหมือนเดิม 
มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้มั้ยค่ะ
ต้องแจ้งความมั้ยถึงจะได้คืน
เงินแค่ไม่กี่บาทจะดองไว้เพื่ออะไร 
สุดท้ายคงเลิกขายอ่ะ เงินก็ได้อยาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่