สอบถามปัญหาการส่งของจากลาซาด้า สินค้าที่สั่งไม่ได้รับ เพราะมีคนรับแทนซึ่งไม่รู้ใคร

สวัสดีค่ะ  เรามีเรื่องสอบถาม ใครเคยเจอเหตุการแบบนี้ เราทำอะไรได้บ้างนอกจากรอ แล้วสุดท้ายจบยังไงได้เงินคืนหรือไม่หรือเราเสียเงินไปเลยคะ
เรื่องมีอยู่ว่า เราสั่งของในวันที่ 6 เดือน 6 ค่ะ เราสั่งครีมให้พี่สาวเป็นเงิน 12xx บาท ตอนเราสั่ง เราสั่งที่อุดรและต้องส่งของไปที่โรงพยาบาลสมิตเวช ศรีนครินทร์  ในวันที่ 7 เราขับรถกลับเข้ากรุงเทพพร้อมพี่สาวและเราตรวจสถานสินค้าช่วงเช้าพบว่าสินค้าถึงแล้วค่ะ เราคุยกับพี่สาวอยู่เลยว่าทำไมของถึงแล้ว แต่ไม่มีเบอร์คนขับโทรมาแจ้งล่วงหน้า (ภายหลังเกิดปัญหาได้ทำการตรวจสอบโทรศัพท์พบว่ามีเบอร์ 021806000 โทรมาตอน 9.10 แต่พี่สาวเราไม่ได้รับเพราะขับรถอยู่)

พี่สาวเราคุ้นเคยกับพนักงานที่คอยรับพัสดุที่โรงพยาบาลดี  พี่เราเลยบอกว่าบางทีลุงอาจรับไว้ให้เลย เราก็ไม่ได้คิดอะไร
แต่เมื่อพี่สาวเรากลับไปทำงานพบว่าไม่มีพัสดุส่งมาถึง เราได้เข้าตรวจสอบที่ App ของลาซาด้าพบว่าคนรับชื่อ A และมีการเซนต์ลายให้เหมือนชื่อพี่สาวเรา (ชื่อขนิฐา)
แต่ปกติถ้ามีคนรับแทนมันจะต้องลงชื่อคนที่รับพัสดุแทนคะ ซึ่งในที่นี้น่าจะเป็นชื่อลุงที่รับพัสดุประจำตามที่กล่าวข้างต้น และเมื่อมีการสอบถามคนที่เกี่ยวข้องที่มีการรับพัสดุพบว่าไม่มีคนชื่อ A ค่ะ

เมื่อเรามั่นใจว่าของหายเราได้ติดต่อเข้าลาซาด้า เขารับเรื่องจะไปติดตามให้ ตอนเย็นพบว่าคนขับรถที่รับผิดชอบส่งของในเขตนั้นโทรมาสอบถามเราว่าใครสั่ง จ่ายเงินยังไง แต่ไม่ได้พูดคุยรายละเอียดว่าของส่งผิดยังไงใครรับ และเราก็ได้ให้เบอร์พี่สาวเราไปด้วย

ลาซาด้าส่ง email มาสอบถามเรื่องคนรถได้ติดต่อมาหรือไม่ ดิฉันได้ตอบกลับไปเกี่ยวกับสถานการณ์แต่สิ่งที่ดิฉันอยากทราบคือลาซาด้าได้ดำเนินการอย่างไรต่อ
เพราะตอนนี้ไม่มีการตอบกลับมาค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่