ปัญหาการขอเงินคืนค่าตั๋วจากเว็บ cheaptickets.co.th

ก็พอทราบครับว่าซื้อตั๋วผ่านออนไลน์เอเย่นมันมีความเสี่ยง แต่กับ cheaptickets.co.th นี่ผมซื้อกับเขามานานแล้วครับ มีเบอร์ 02 คนไทยรับสาย ไม่เคยมีปัญหาอะไร แล้วบางสายการบินไม่มี call center ภาษาไทยด้วย คุยผ่านเอเย่นสะดวกกว่า

แต่ปัญหามันก็เกิดช่วงโควิดที่ต้องมีการยกเลิกตั๋วกันนี่แหละครับ ผมมี 3 บุคกิ้งที่ได้ทำการยกเลิก (ไฟลท์เดียวกันหมด) ได้ refund มาแล้ว 2 ขาดอีก 1 เลยพยายามจะโทรไปตาม ตั้งแต่ มี.ค. ระบบก็แจ้งว่างดการติดต่อทางโทรศัพท์ชั่วคราวเนื่องจากสถานการณ์โควิด ให้ติดต่อทางอีเมลเท่านั้น ซึ่งผมส่งเมลตามไปเท่าไหร่ก็ไม่มีการตอบกลับ ถึงตอนนี้ก็ 3 เดือนกว่าแล้ว คือรอนานรอได้นะครับ แต่นี่หายเงียบเลย ทั้งที่เว็บไซต์ก็ยังเปิดขายตามปกติ

กรณีอย่างนี้ควรทำอย่างไรดีครับ สามารถแจ้งความได้หรือเปล่า

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่