▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Online Travel Agency
คุ้มครองผู้บริโภค
กฎหมายชาวบ้าน
เที่ยวต่างประเทศ
ธุรกรรมออนไลน์
ปัญหาการขอเงินคืนค่าตั๋วจากเว็บ cheaptickets.co.th
แต่ปัญหามันก็เกิดช่วงโควิดที่ต้องมีการยกเลิกตั๋วกันนี่แหละครับ ผมมี 3 บุคกิ้งที่ได้ทำการยกเลิก (ไฟลท์เดียวกันหมด) ได้ refund มาแล้ว 2 ขาดอีก 1 เลยพยายามจะโทรไปตาม ตั้งแต่ มี.ค. ระบบก็แจ้งว่างดการติดต่อทางโทรศัพท์ชั่วคราวเนื่องจากสถานการณ์โควิด ให้ติดต่อทางอีเมลเท่านั้น ซึ่งผมส่งเมลตามไปเท่าไหร่ก็ไม่มีการตอบกลับ ถึงตอนนี้ก็ 3 เดือนกว่าแล้ว คือรอนานรอได้นะครับ แต่นี่หายเงียบเลย ทั้งที่เว็บไซต์ก็ยังเปิดขายตามปกติ
กรณีอย่างนี้ควรทำอย่างไรดีครับ สามารถแจ้งความได้หรือเปล่า