ส่งคืนสินค้าที่สั่งจากลาซาด้ายังไง แล้วส่งคืนที่เซเว่นได้ไหม

คือเรารับสินค้าเป็นกางเกงกีฬาขาสั้นเมื่อวันอังคารช่วงบ่าย
แล้วโลโก้มันคนละแบรนด์กับที่สั่งเลย
แล้วที่สำคัญสินค้าช่วงขาของกางเกงก็แปลกๆ มันเว้าเข้า ไม่ได้เป็นทรงกระบอก แล้วพอพับกางเกงดูขามันก็ยาวไม่เท่ากัน
 
เราก็ทำเรื่องส่งคืนสินค้าไปวันนั้นเลย แต่เรางงกับระบบมันมาก (เราซื้อสินค้าจากลาซาด้าหลายครั้งแล้ว แต่ยังไม่เคยทำเรื่องส่งคืน ก็คือไม่เข้าใจว่าต้องทำยังไง)
 
แล้วเราก็โพสต์ถามทางร้านที่ "หน้าคำถามของสินค้าชิ้นนี้เลย"
"จะให้ส่งคืนสินค้าไปที่ไหน อะไรยังไงต่อ"
 
ทางร้านตอบกลับมาว่า
"กลับจากลาซาด้า 
ไม่สามารถส่งคืนหลังจาก 7 วัน"
 
เราก็ตอบกลับไปว่า
"ช่วยตอบแบบไม่คลุมเครือหน่อย ไม่เข้าใจ.........."
 
ทางร้านตอบกลับมาว่า
"วิธีการคืนสินค้า
คุณส่งคำทั้งสี่นี้มาให้ฉัน
ระบบจะแจ้งวิธีการคืนสินค้า
 
 
สรุปเราคุยกับหุ่นยนต์หรือแกล้งตอบหรือเปล่าก็ไม่รู้
เพราะมันแปลกๆ นะ คำตอบที่ทางร้านตอบมาบรรทัดแรก(กลับจากลาซาด้า+วิธีการคืนสินค้า) เท่านั้นที่ขึ้น "หน้าคำถามของสินค้าชินนี้" 
และคำตอบทั้งหมดก็โผล่ในหน้าแชทของเรากับร้านค้า

 
ตอนนี้สถานะส่งคืนมันขึ้นว่าสำเร็จแล้ว แล้วเราต้องทำอะไรยังไงต่อ


แล้วเรากดดูวิธีการคืนสินค้าในแอป เราก็ดูไม่รู้เรื่อง


ถ้าทางลาซาด้าต้องการให้เราโพสต์รูปสินค้าว่าขามันเว้าเข้ายังไง มันไม่เท่ากันตรงไหน เรายินดีโพสต์นะ 
แต่เราไม่อยากแปะรูปไว้ เดี๋ยวหาว่าเป็นการโจมตีร้าน
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สรุปขั้นตอนส่งคืนไม่ยุ่งยาก (ที่ยุ่งยากคือเวลาในการรอ)
สถานะที่ขึ้นว่าส่งคืนสินค้าสำเร็จก็รอ3 วัน
พอครบสามวันทางแอปก็จะให้เลือกว่าส่งทาง Kerry หรือ ไปรษณีย์ไทย

แนะนำให้เลือกKerry เพราะขั้นตอนง่ายมาก แค่แพ็คของ ยิงโค้ดที่ขึ้นในแอป แปะโค้ดที่ปริ้นท์ออกมาส่งให้เจ้าหน้าที่ได้เลย

สินค้าถ้าเป็นคลังสินค้าของลาซาด้า สามารถส่งคืนที่7-11 ได้
แต่สินค้าชิ้นนี้ไม่ใช่คลังของลาซาด้าก็เลยส่งได้แค่ Kerry กับ ไปรษณีย์ไทย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่