โอนเงินออนไลน์ แต่ไม่ได้รับยอดเงิน???

กระทู้คำถาม
วันนี้ วันพุธที่ 10 มิถุนายน 2563
เรื่องที่เกิดขึ้นในวันนี้คือ...
        ดิฉันได้ทำการโอนเงินจากบัญชีของธนาคารไทยพาณิชย์(บัญชีของธนาคารเป็นบัญชีของแฟน) ผ่านแอปพลิเคชันของธนาคาร เสร็จสิ้นเวลา 17:15 น. เวลาบันทึกชัดเจนตามรูปภาพที่ปรากฏในสลิป
จำนวนเงิน 4,600 บาท (สี่พันหกร้อยบาทถ้วน) ไปยังบัญชีของธนาคารกรุงไทย เป็นบัญชีของดิฉันเอง
       ดิฉันได้ทำการตรวจสอบเช็คจำนวนยอดเงินในบัญชีของกรุงไทย ผ่านแอปพลิเคชันของธนาคาร ปรากฏว่า    
ไม่พบจำนวนเงิน จำนวนเงิน 4,600 บาท
(สี่พันหกร้อยบาทถ้วน)
       ดิฉันไม่เคยพบเหตุการณ์แบบนี้
ฉันเป็นลูกค้าของธนาคารกรุงไทย ตั้งแต่ฉันอายุ 17 ปี ฉันเลือกธนาคารกรุงไทยเป็นธนาคารแรก ที่ฉันรู้สึกไว้วางใจ ให้ดูแลสินทรัพย์ของฉัน ฉันประทับใจในงานบริการของพนักงาน รวมถึงการรักษามาตรฐานของธนาคาร ทำให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดี เป็นธนาคารที่ฉันถูกใจและ
ใช้บริการมาโดยตลอด ไม่เคยนอกใจไปทำธุรกรรมทางการเงินกับธนาคารอื่นใด
       ดิฉันได้ทำการติดต่อเบอร์โทรศัพท์ Call Center ของธนาคารกรุงไทย ดิฉันได้ทำการสนทนากับพนักงานท่านหนึ่ง และได้ข้อสรุปว่า...
ระบบการโอนเงินเป็นระบบอัตโนมัติ
รายการไม่สามารถปรับปรุงวันนี้ได้
รายการจะปรับปรุงในวันถัดไป แนะนำตรวจสอบเวลา 19:00 น. ของวันถัดไป
       ธนาคารกรุงไทยมีมาตรฐานเดียวกันทุกธนาคาร รายการจะเป็นไปตามระบบและเงื่อนไขของธนาคารแห่งประเทศไทยค่ะ นี่คือคำตอบที่ได้จากการสอบถามผ่าน Call Center ของธนาคารที่สามารถติดต่อได้ 24 ชม. อีกช่องทางที่ติดต่อไปคือ แมสเซนเจอร์ของเฟสบุ๊ค แอดมินก็ได้ให้คำตอบเดียวกัน และคำพูดที่พูดซ้ำๆ คือ ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะค่ะ
       เรื่องที่เกิดขึ้นในวันนี้ทำให้ดิฉันรู้สึกกังวลใจและประหลาดใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ธนาคารที่เราไว้วางใจให้ดูแลเงินของเรา ธนาคารที่เราเชื่อมั่นว่ามีมาตรฐานที่ดีที่สุด ในวันนี้กับเหตุการณ์แบบนี้ มันเกิดขึ้นได้อย่างไร??? การแก้ไขปัญหาของธนาคารคือ รอให้ระบบจัดการ
นี่คือวิธีที่ถูกต้องแล้วหรือ????
นี่คือวิธีที่ดีที่สุดแล้วหรือ????

ทิ้งท้ายไว้ให้คิด...
       หากวันนี้คุณไม่มีญาติ ไม่มีพ่อแม่พี่น้อง ไม่มีเพื่อนฝูง ไม่มีคนรู้จัก ไม่มีมิตรสหาย ไม่มีใครที่คุณสามารถพึ่งพาเขาได้ ไม่มีใครที่คุณสามารถขอความช่วยเหลือจากเขาได้ คุณจะทำอย่างไร ถ้าคุณประสบเหตุการณ์แบบนี้ อะไรก็เกิดขึ้นได้ อะไรก็ไม่มีความแน่นอน แล้วฉันจะต้องทำอย่างไร ฉันจะต้องโทรไปร้องกับใคร ฉันจะหาความรับผิดชอบจากองค์กรไหน ฉันถึงจะได้รับความยุติธรรม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่