มาตรการเยียวยาผู้ใช้บริการTrue

กระทู้คำถาม
คือสภาวะโรคโควิต19 ทำให้ลูกค้าได้รับผลกระทบเป็นจำนวนมาก อยากทราบว่าทางTrue จะมีส่วนรวมในการเยียวยาผู้ใช้บริการแบบไหน ถ้าให้แนะนำคือค่าบริการรายเดือนควรยืดระยะเวลาจ่ายออกไปสัก 1 เดือนจะดีมากเพราะบางคนใช้ในการติดต่อสื่อสารในเรื่องของการทำงานอาจจะมีจ่ายช้าบางอยากให้Trueรับไว้พิจารณาหน่อย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่