[CR] คิดให้ดีก่อนซื้อสินค้าHome Pro โดยเฉพาะการสั่งซื้อระบบOn Line

ดิฉันซื้อจริงเจ็บจริงไม่ใช้Stand in และไม่มีนายจ้างมาจ้างให้รีวิวความกากของHomePro สามานถขอดูสลิปได้ว่าซื้อสินค้าทางมันจริง
ครั้งแรกที่ดิฉันตั้งกระทู้ด้วย วันนี้ขอแบ่งปันประสบการณ์เลวร้ายแก่ทุกท่าน ดิฉันทราบว่าตนเองไม่มีความสามารถในการซ่อมแซมงานบ้าน เช่นงานเปลี่ยนบานประตู วันหนึ่งประตูห้องน้ำเกิดขึ้นรา ต้องเปลี่ยนแต่ดิฉันเลือกเชื่อตามคำโฆษณาบริการดีเลิศของHome Pro บวกกับสถานการณ์ตอนนี้มีNew Normal Covid19 ดิฉันจึงสั่งของแบบOn Line ดิฉันยอมรับว่าเข้าใจว่า ประตูห้องน้ำ PVC หรือ UPVC สามารถตัดได้เพื่อความเหมาะสมของขนาดช่องใส่ประตู เลือกสินค้าเสร็จทำการชำระแบบไม่รีรอ ต้องโทรไปCall Center อีกเพื่อทำการนัดหมายช่างของเขามาติด ในราคา1000 บาท แต่พอดีเคยทิ้งข้อมูลแบบสอบถามสมัยShopช่วงกลางปีก่อนในราคามากกว่า2000พันกว่า เขาเลยให้กรอกสมัครสมาชิกฟรีตอนนั้น ได้ใช้สิทธิ์นั้นลด5%เหลือ950บาท ด้วยความดิฉันติดตั้งไม่เป็นเลยแต่ต้นที่พิมพ์ไว้ เลยจำเป็นต้องจ่ายในราคา950เพิ่มอีก ไม่เป็นปัญหาไม่ใช่เพราะรวยหรืออะไร แต่ต้องการประตูบานใหม่ ปรากฏต้องเปลี่ยน นอการเปลี่ยนสินค้าซึ่งด่านแรกคือรอCall Center โทรกลับมาเพื่อตามสินค้าที่ต้องเปลี่ยน รอบแรกอ้างว่า เสาร์อาทิตย์เป็นวันหยุดของพนง.ที่ทำหน้าที่ส่วนนี้ รอวันจันทร์บอกจะโทรกลับ ไม่มีสิ่งมีชีวิตใดติดต่อมา ดิฉันทำงานจนลืมไม่มีเวลาโทรตามจนล่วงเลยไปวันอังคาร อังคารไม่มีเช่นเคย ดิฉันโทรตามช่วงเที่ยง พนง.คำพูดแบบเดิมเหมือนๆกันหมดว่า "จะติดต่อกลับๆๆ..." ห้องน้ำห้องอื่นสามารถใช้อาบได้ก็จริงอยู่ แต่ประเด็นหลักๆความจริงใจในการบริการไม่มีอยู่จริงตามคำชวนเชื่อในโฆษณา ลูกค้าต้องเปลี่ยนสินค้ากลายเป็นความหายนะที่ลูกค้าต้องเป็นฝ่ายรับผิดชอบเปลี่ยนเอง ไม่มีจนท.หน้าไหนจะมาช่วยเหลือรวดเร็วเช่นตอนเก็บเงินหักเงินออกจากบัญชีเร็วมากกว่าการให้บริการ (ขอแบ่งปันเรื่องช่างทางHome Pro เขาจัดหาให้อีกหัวข้อย่อยหนึ่ง นี่ก็สุดผิดหสังมาก ช่างไม่ผิดอะไรบริการแบบบ้านๆ คำว่าบ้านๆคือไม่ใช่ห่วยแตกแย่อะไร แต่ทางHomePro เหมือนหาSub เอาจากข้างนอก และช่างก็ดูรู้ว่าไม่ใช่ช่างที่HomePro ฝึกมา HomePro มันเป็นแค่คนกลาง หักเงินเพิ่มเอาจากค่าช่าง)
ใครจะใช้บริการมันก็ย่อมได้ แค่อยากแบ่งปันเตือนๆไว้ว่า ถ้าติดตั้งเองได้หรือหาช่างเองได้ หาเถอะคะ แต่ความจริงช่างที่ทางHomeProมันหามาก็เห็นใจเขาเพราะช่างไม่ผิดเลย แต่ไม่อยากให้HomePro ได้ส่วนแบ่งจากการติดตั้งค่าแรงของช่าง จึงไม่ขอใช้บริการHomeProอีกแล้ว นี่แค่ประตู ถ้าทำห้องครัวที่เคยคิดไว้ว่าจะให้HomePro มาทำให้ เลิกคิดแล้วพอกันที เข็ดมาก
*เตือนอีกข้อหนึ่ง ที่มีเสียงอัตโนมัตตอบรับเงลากด 1284 มันจะบอกว่า ขณะนี้เนื่องด้วยสถานการณ์โควิดทำให้บริการล่าช้า ... อย่าได้ไปเชื่อ มันช้าของมันเอง เวลาเก็บเงินลูกค้าไม่คิดบ้างล่ะว่า ขณะนี้เนื่องด้วยสถานการณ์โควิดทำให้ลูกค้าจ่ายเงินล่าช้าได้บ้างล่ะ! ห่วยแตกสิ้นดี
ชื่อสินค้า:   Home Pro
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่