สวัสดีค่ะ
วันนี้ได้ลองติดต่อไปที่เบอร์จองตั๋วเครื่องบินของทางแอร์เอเชียค่ะ เขาบอกให้ติดต่อ AVA หรือเค้าเตอร์เท่านั้น แต่พอค้นหาข้อมูลจากกระทู้อื่นๆก็พบว่าทางเค้าเตอร์ก็ทำผ่านมือถือผ่าน AVA เช่นกัน อยากเรียนไปทางแอร์เอเชียค่ะ refundที่ได้คืนมาที่อยู่ในบัญชีเครดิตตอนนี้กดใช้แล้วมันไม่ขึ้นให้ใช้ค่ะ คุณจะมีคำแนะนำได้อย่างไรคะ
1. เข้าล็อกอินแล้ว
2. เลือกเที่ยวบินภายในประเทศแล้ว
3. กรอกรายละเอียดเรียบร้อยทุกอย่าง จนมาถึงขั้นตอนชำระเงินกดเลือก เครดิตบัญชี
4. เลือกชำระแบบ mobile banking ก็มียอดเต็มหักยอดเครดิตและบวกด้วยค่าธรรมเนียม ตามปกติ
5. แต่ทำไมพอทำรายการแล้วหน้าสุดท้ายมาขึ้นให้จ่ายจำนวนเต็มรวมค่าธรรมเนียมคะ?
สรุปคือใช้ไม่ได้หรอคะ?
ปล จะสามารถยกเลิกรายงานที่จองไปในลักษณะนี้ได้อย่างไรคะ พยายามกดจองไปแล้วเป็นครั้งที่สอง ผลคือเหมือนเดิมค่ะ ให้จ่ายเต็มเหมือนเดิม ถ้าจะเป็นเพราะว่ากดใช้ไปแล้วก็คงไม่ใช่ เพราะถ้ากดใช้มันต้องทำการลดเงินที่ต้องจ่ายจริงๆให้สิคะ ???! รบกวนขอความชัดเจนด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
******* แก้ไข เพิ่มเติมนะคะ *******
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ ต้องขอโทษด้วยที่ไม่เคลียร์ตั้งแต่ต้น
ตัวเราเองได้ลองใช้ทั้งมือถือ เว็บบนมือถือ และเว็บที่หน้าจอคอมพิวเตอร์ของเราแล้วค่ะ แต่มันก็ไม่ได้ มันเลยเป็นที่มาของกระทู้นี้ ต้องขอโทษทุกคนที่เข้าใจผิดด้วยนะคะ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ
ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เลย มีแววว่าจะต้องดองไปจนถึงสองปีหน้าเงินพันกว่าบาทนี้ก็คงไม่ได้ใช้คงจะสะสมให้ไวรัสดิจิตอลกินไป... ล่าสุดก็ได้มีการจองนกแอร์แก้ขัดไปก่อนแล้วค่ะ เพราะมีธุระต้องเดินทาง..
ใช้เครดิตบัญชีแอร์เอเชียไม่ได้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิดถูกยกเลิกเที่ยวบิน (ภายในประเทศ)
วันนี้ได้ลองติดต่อไปที่เบอร์จองตั๋วเครื่องบินของทางแอร์เอเชียค่ะ เขาบอกให้ติดต่อ AVA หรือเค้าเตอร์เท่านั้น แต่พอค้นหาข้อมูลจากกระทู้อื่นๆก็พบว่าทางเค้าเตอร์ก็ทำผ่านมือถือผ่าน AVA เช่นกัน อยากเรียนไปทางแอร์เอเชียค่ะ refundที่ได้คืนมาที่อยู่ในบัญชีเครดิตตอนนี้กดใช้แล้วมันไม่ขึ้นให้ใช้ค่ะ คุณจะมีคำแนะนำได้อย่างไรคะ
1. เข้าล็อกอินแล้ว
2. เลือกเที่ยวบินภายในประเทศแล้ว
3. กรอกรายละเอียดเรียบร้อยทุกอย่าง จนมาถึงขั้นตอนชำระเงินกดเลือก เครดิตบัญชี
4. เลือกชำระแบบ mobile banking ก็มียอดเต็มหักยอดเครดิตและบวกด้วยค่าธรรมเนียม ตามปกติ
5. แต่ทำไมพอทำรายการแล้วหน้าสุดท้ายมาขึ้นให้จ่ายจำนวนเต็มรวมค่าธรรมเนียมคะ?
สรุปคือใช้ไม่ได้หรอคะ?
ปล จะสามารถยกเลิกรายงานที่จองไปในลักษณะนี้ได้อย่างไรคะ พยายามกดจองไปแล้วเป็นครั้งที่สอง ผลคือเหมือนเดิมค่ะ ให้จ่ายเต็มเหมือนเดิม ถ้าจะเป็นเพราะว่ากดใช้ไปแล้วก็คงไม่ใช่ เพราะถ้ากดใช้มันต้องทำการลดเงินที่ต้องจ่ายจริงๆให้สิคะ ???! รบกวนขอความชัดเจนด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
******* แก้ไข เพิ่มเติมนะคะ *******
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ ต้องขอโทษด้วยที่ไม่เคลียร์ตั้งแต่ต้น
ตัวเราเองได้ลองใช้ทั้งมือถือ เว็บบนมือถือ และเว็บที่หน้าจอคอมพิวเตอร์ของเราแล้วค่ะ แต่มันก็ไม่ได้ มันเลยเป็นที่มาของกระทู้นี้ ต้องขอโทษทุกคนที่เข้าใจผิดด้วยนะคะ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ
ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เลย มีแววว่าจะต้องดองไปจนถึงสองปีหน้าเงินพันกว่าบาทนี้ก็คงไม่ได้ใช้คงจะสะสมให้ไวรัสดิจิตอลกินไป... ล่าสุดก็ได้มีการจองนกแอร์แก้ขัดไปก่อนแล้วค่ะ เพราะมีธุระต้องเดินทาง..