เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้สั่งซื้อปริ้นเตอร์ ในราคา 3,xxx บาท กับร้านค้าใน Shopee เจ้านึง โดยการจ่ายผ่านบัตรเครดิต แล้วของที่มาส่งกับเป็นหมึก Toner ปริ้นเตอร์ ในราคาไม่ถึง 1,000 บาท แต่แฟนผมไม่รู้เห็นของมาส่งแล้ว จึงกดรับสินค้าไปเรียบร้อย ผมจึงติดต่อ เข้า Shopee ว่าทำยังไงได้บ้างของต้องรีบใช้แล้ว ส่งของมาให้ผิดแบบนี้ ผมจะต้องนำของไปส่งต่อให้ลูกค้า ก็จะส่งไม่ทัน เลยโทรไปบอกลูกค้าของเลื่อนส่ง แต่ลูกค้าขอยกเลิกและขอไปซื้อที่ห้างเอง(ลูกค้ารีบใช้เพราะก็รอเรามา 4 วันแล้ว ผมก็เข้าใจลูกค้า) เพราะว่ากว่าของจะส่งคืนร้านค้าและร้านค้ากว่าจะส่งของที่ถูกต้องกลับมา ต้องมีเวลาอย่างน้อย 3-5 วัน ทาง Shopee ก็แจ้งว่าให้ติดต่อทางร้านค้าก่อน ถ้าร้านค้ายินยอมทาง Shopee จะดำเนินการให้ส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ผมจึงรีบติดต่อร้านค้าทั้งทาง Chat ของ Shopee และทาง Line ร้านค้าเองก็ยอมรับว่าสินค้านั้นผิดและรอส่งของที่ถูกไปให้น่าจะไม่ทันใช้งาน ร้านค้าเองก็ยินยอมให้ยกเลิกสินค้า ผมก็ส่งของคืนร้านค้าไปแล้ว
และก็แคปการสนทนา แคปหน้าสั่งซื้อ รูปถ่ายของที่ได้(ภาพนิ่งและวิดีโอ) ใบเสร็จการส่งของคืน และเลขTrackที่ทางร้านค้าเซ็นรับของ ส่งเมล์ให้ Shopee เรียบร้อย แต่เรื่องยังเงียบ อยู่เลยครับ
จะขอสอบถามว่ามีท่านใดเคยเจอเคสแบบผมบ้างไหมครับ และมีแนวทางในการแก้ไขยังไงบ้างครับผม
สอบถามครับ Shopee ในกรณี ที่เราก็กดรับสินค้าไปแล้ว แต่แกะของออกมาแล้วของมันผิดจากที่สั่งจะสามารถขอคืนเงินได้หรือไม่ ?
และก็แคปการสนทนา แคปหน้าสั่งซื้อ รูปถ่ายของที่ได้(ภาพนิ่งและวิดีโอ) ใบเสร็จการส่งของคืน และเลขTrackที่ทางร้านค้าเซ็นรับของ ส่งเมล์ให้ Shopee เรียบร้อย แต่เรื่องยังเงียบ อยู่เลยครับ
จะขอสอบถามว่ามีท่านใดเคยเจอเคสแบบผมบ้างไหมครับ และมีแนวทางในการแก้ไขยังไงบ้างครับผม