[CR] แม่บ้านไดอารี่: โพสนี้มีแจกของที่ระลึกจากทางร้าน!! Welcome to % ΔRΔBICΔ แห่งแรกในไทย

#โพสนี้มีแจกของที่ระลึกจากทางร้าน!!!
-------------------------------------------------
Welcome to % ΔRΔBICΔ แห่งแรกในไทย
เปิดแล้วที่ ICOMSIAM ซึ่งเป็นสาขาที่ 58 ของจำนวนทั้งหมดทั่วโลก
คอนเซ็ปของร้านมีความมินิมอล ใช้โทนสีขาว เรียบ ง่าย สบายตา แบ่งโซนต่างๆ ได้อย่างลงตัว ทั้งโซนที่นั่งสำหรับจิบกาแฟที่มุมขอบของร้าน โซนเครื่องคั่วกาแฟขนาดใหญ่ตรงกลาง ทำให้เราได้เห็นวิธีการคั่วระหว่างจิบกาแฟ ภายใต้คอนเซ็ปและปรัชญาที่ยึดถือมาตลอดอย่าง "See The World Through Coffee"

ย้อนอดีต % Arabica เป็นร้านกาแฟมีต้นกำเนิดจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งนักธุรกิจ เคนเน็ธ โชจิ (Kenneth Shoji) ร่วมมือกับ แชมป์ลาเต้อาร์ตจาก The Coffee Fest Latte Art World Championship
จุนอิจิ ยามากุจิ (Junichi Yamaguchi) เปิดร้านกาแฟที่เกียวโตเป็นแห่งแรก สาขาที่ดังๆที่แม่บ้านเคยไปมาแล้วประทับใจทั้งวิวและรสชาติของกาแฟ คือที่ Arashiyama Kyoto

% Arabica มีฟาร์มกาแฟเป็นของตัวเอง และได้นำเมล็ดกาแฟที่คุณภาพชั้นดีมาใช้ สำหรับสาขาที่ไทยตอนนี้หากใครไปก็มีเมนูหลากหลายให้ลิ้มลอง อาทิ เช่น Espresso, Coffee Latte, Americano สำหรับใครที่ไม่ดื่มกาแฟก็มี Matcha Latte, Lemonade Still, Lemonade Sparkling (รายละเอียดเมนูอื่นๆเพิ่มเติมและราคาแปะไว้ในรูปด้านล่าง)


ทางร้านมี Option เสริมเป็น Soymilk แม่บ้านเลยสั่ง Latte Soymilk มาดื่ม ซึ่งรสชาติก็ถูกใจตรงที่ไม่ได้เข้มมากแถมยังมีความละมุน หอมนุ่ม ใส่น้ำแข็งมาไม่เกิน 5 ก้อน แม้น้ำแข็งจะละลายไปบ้างแต่กาแฟยังคงรสชาติหอมหวานอยู่ ร้านเปิด 10AM - 9PM ICONSIAM ชั้น 1 หากใครไปช่วงนี้อาจจะต้องรอคิวยาวหน่อย แนะนำให้ไปช่วงค่ำๆแบบเรา คิวไม่ได้ยาวมากแถมรอไม่นาน 

ท้ายที่สุดคือโพสนี้เราแจกร่มของทางร้านซึ่งมี Logo % เป็นเอกลักษณ์ ส่งให้ฟรีถึงบ้านเลย
กติกาคือ 1.กดไลค์เพจ Maebandiary https://www.facebook.com/maebandiary 2.แชร์โพส 3.คอมเม้นใต้โพสและ TAG ไปหาเพื่อนอีกสองคนที่อยากจะชวนไปดื่มกาแฟด้วยกัน แล้วเราจะสุ่มเลือกคนที่จะได้ร่มไป ประกาศผู้โชคดีในเพจวันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน มาร่วมลุ้นของรางวัลไปพร้อมๆกันน้า

แจกร่ม % Arabica Style อย่าลืมไปร่วมสนุกใน Facebook กันนะ สิ้นสุดวันที่ 14 ​มิถุนายน 2063


เลิฟ MAEBANDIARY
IG: https://www.instagram.com/maebandiary/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC4jWpxNp1J-mRvecGYcUZYQ
ชื่อสินค้า:   แม่บ้านไดอารี่: โพสนี้มีแจกของที่ระลึกจากทางร้าน!! Welcome to % ΔRΔBICΔ แห่งแรกในไทย
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่