หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แลกของแสตมเซเว่นแต่ไม่ได้รับของ 7 มิย.63 ใครเป็นบ้าง แก้ไขไงดี
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
เราใช้แสตมป์เซเว่นแลกเตารีดไอน้ำ
กำหนดรับของ 16 มีค.63
ประมาณวันที่ 20 มีค.63
ไปติดต่อที่ 7-11 แล้วบอกของยังไม่มา
อ้าวไงล่ะ เกินกำหนดรับของแล้วนะ
ไปสอบถามที่อินบ๊อกเฟส 7-11
ก็ตอบเพียงว่า จะดำเนินการให้
สอบถามคอลเซ็นเตอร์ 7-11
ก็ตอบเพียงว่า จะดำเนินการให้เร็วที่สุด
ที่ผ่านมาสอบถามเป็นระยะมาตลอด
แต่ได้คำตอบเหมือนเดิม
จนปัจจุบัน 7 มิย.63 ไม่มีไรคืบหน้าเลย
กว่าจะสะสมแสตมป์ได้
ใช้เวลา ใช้เงินตั้งเยอะ จะเสียฟรีเหรอ
ควรทำไงดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แสตมป์เซเว่นแลกของพรีเมี่ยมอะไรก็หมด ร้องเรียนอะไรได้บ้าง
แสตมป์แลกของพรีเมี่ยมอะไรก็หมดเหลือแต่ชั้นวางของที่คะแนนไม่พอ แล้วให้ใช้แทนเงินสดหรือไปแลกของอย่างอื่นมันไม่น่าจะแทนกันได้นะคะ จริงๆยังไม่ถึงวันหมดเวลาร่วมรายการโปรนี้ ซึ่งโปรแสตมป์ครั้งนี้ไม่ได้ออกมา
สมาชิกหมายเลข 4127216
ใช้แสตมป์แลกของที่ 7-ELEVEN ไม่ได้รับของ
วันนี้ครบกำหนดวันสุดท้ายรับของที่ใช้แสตมป์แลกไว้ จึงไปรับของที่ 7-11 ทางร้านแจ้งว่าของยังไม่ได้ เดี่ยวถ้าได้แล้วจะโทรแจ้ง จึงโทรสอบถามคอลเซ็นเตอร์7-11 อีกรอบเพื่อความแน่ใจ ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าของที่
สมาชิกหมายเลข 6291956
[ทรูมูฟ]ถามเรื่องโปรซิมที่ใช้แสตมป์เซเว่นแลก
อยากทราบรายละเอียด โปรโมชั่นซิมที่ใช้แสตมป์เซเว่นแลกค่ะ ว่าโทรนาทีละเท่าไหร่ เหมือนโปรซิมที่ใช้แสตมป์เซเว่นแลก ปีที่แล้ว (2559) หรือไม่ ปีที่แล้วซิมที่ใช้แสตมป์เซเว่นแลก บอกเป็นซิม 3 G อยากทราบว่าซิ
สมาชิกหมายเลข 977209
เราจะร้องเรียนขนส่งKerry Express ได้ไหมคะ หรือแจ้งสคบ. เกินกำหนดส่งไปหลายวัน ตามก็ไม่คืบหน้าเลยค่ะ วนลูปมาก
เราตามพัสดุไปเมื่อวันที่ 11 ผ่านทางคอลเซนเตอร์เพราะกำหนดส่งแจ้งว่าวันที่ 9 รอสถานะอัพเดต ไม่มีความคืบหน้า แจ้งว่าพัสดุส่งต่อให้ซับ J&T ส่ง เราเลยขอให้ทาง KEXอัพเดตสถานะ แต่แจ้งว่าจะจัดส่งภายในวัน
SHANNAH ON THE WAY
กรุงไทยใจป้ำรอบ 2
เคยกู้กรุงไทยใจป้ำรอบแรกอนุมัติ 22,000 ชำระได้ เกือบ6 เดือน จะยื่นกู้รอบ 2 แต่ยังค้างอยู่หน้าเดิม ขึ้นว่า ให้ยื่นกู้ในวันที่กำหนด แต่วันนี้ครบแล้วกำหนดแล้ว 17/11/2568 ขึ้นหน้าเดิมดำเนินการต่อไม่ได้ ทำ
สมาชิกหมายเลข 3466203
ต้องการร้องเรียน KEX ส่งของภายในกรุงเทพล่าช้า
ส่งของวันที่9/11/68 ควรจะถึงภายในวันที่11/11/68 เนื่องจากส่งภายในกรุงเทพจากมีนบุรีไปยังเขตราชเทวี วันนี้วันที่12/11/6ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย และได้รับการตอบกลับว่าหาพัสดุไม่พบ มีการอ้างว่าข้อมูลลงระบบ
สมาชิกหมายเลข 9140481
ทำไมทำไม ShopeePay ถึงไม่ให้ชำระเงิน
ShopeePay ไม่ให้ชำระเงิน ปกติใช้ Shopeepay ในใช้บวิยดต่แต่อยากปิดยอดเลิกใช้ แต่ไม่สามารถปิดยอดได้เราจึงทำการเชื่อมบัญชีธนาคารไว้ เพให้หัดกยอดกดทุกเดือน จนมาถึงเดือนสุดท้าย มียอดเหลืออยู่แค่ 70 กว่า บา
สมาชิกหมายเลข 9147065
ชำระทรู ผ่านบัตร CardX แต่ระบบทรู Truemove พลาดตัดเงิน 2 รอบ และไม่มีการติดต่อเพื่อแจ้งขอผิดพลาดทั้ง ทรูและCardX
เมื่อวันที่ 20 มิย. 68 ได้ชำระเงินค่าโทรผ่านแอปทรู Truemove โดยชำระผ่านบัตรเครดิต CardX ซึ่งก็ดำเนินการปกติ มียืนยันทาง OTP 1 รอบ ดำเนินการชำระเรียบร้อย ซึ่งเราอาจจะไม่ได้เช็คจากระบบเพราะบัตร CardX
ฉันรักมิวเซียม
คลังอัปเดต ปล่อยสินเชื่อแก้หนี้นอกระบบผ่าน 2 แบงก์รัฐ ยอดทะลุ 2.7 พันลบ. และมีพิโกไฟแนนซ์ 1,160 ราย 75 จังหวัด
KEY POINTSธนาคารออมสินและ ธ.ก.ส. อนุมัติสินเชื่อเพื่อแก้ปัญหาหนี้นอกระบบเป็นวงเงินรวมกว่า 2,729 ล้านบาท มีประชาชนที่ได้รับความช่วยเหลือทางการเงินผ่านโครงการดังกล่าวแล้วจำนวน 90,389 ราย มาตรการนี้เป็นส
parn 256
ประสบการณ์แย่แย่กับค่ายมือถือสีเขียว
ผมแค่อยากถามเพื่อนสมาชิกว่าใครเคยเจอประสบการณ์แย่ๆกับค่ายมือถือสีเขียวบ้าง ผมจะติดเน็ตบ้านและทำการไปสมัครกับค่ายแห่งหนึ่งที่เป็นสีเขียว โดยคิดว่าน่าจะดีกว่าค่ายสีส้มแต่สุดท้ายเจอประสบการณ์ที่แย่มาก นั
สมาชิกหมายเลข 7782600
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แลกของแสตมเซเว่นแต่ไม่ได้รับของ 7 มิย.63 ใครเป็นบ้าง แก้ไขไงดี
กำหนดรับของ 16 มีค.63
ประมาณวันที่ 20 มีค.63
ไปติดต่อที่ 7-11 แล้วบอกของยังไม่มา
อ้าวไงล่ะ เกินกำหนดรับของแล้วนะ
ไปสอบถามที่อินบ๊อกเฟส 7-11
ก็ตอบเพียงว่า จะดำเนินการให้
สอบถามคอลเซ็นเตอร์ 7-11
ก็ตอบเพียงว่า จะดำเนินการให้เร็วที่สุด
ที่ผ่านมาสอบถามเป็นระยะมาตลอด
แต่ได้คำตอบเหมือนเดิม
จนปัจจุบัน 7 มิย.63 ไม่มีไรคืบหน้าเลย
กว่าจะสะสมแสตมป์ได้
ใช้เวลา ใช้เงินตั้งเยอะ จะเสียฟรีเหรอ
ควรทำไงดี