ปัญหาคือ
1. สถานะไม่อับเดตว่าจัดส่งสินค้าเข้าขนส่งแล้ว
2. อยู่ๆKerryมาส่งหน้าบ้าน เรียกเก็บเงิน งงสิครับ เลยต้องเช็ครายการอยู่นานว่ารายการไหน(กลัวจะเป็นพวกของส่งมั่วๆเรียกเงินในข่าว หรือพวกยาเสพติด) กว่าจะเจอรายการที่ตัวเลขตรงกันเสียเวลาพนักงานส่งของอยู่นาน(มาที4กล่องแต่เป็น2รายการ)
3. ลูกค้าเสียประโยชน์จากโปรสแกนจ่ายปลายทางคืนเงิน30%ของShopee express
4. ลูกค้าเสียประโยชน์จากการสแกนจ่ายปลายทางที่จะใช้Coinsหักส่วนลดค่าสินค้าได้อีก50%ของShopee express
5. พอจ่ายแล้วจะยืนยันสินค้าก็ไม่ได้ เพราะระบบยังขึ้นเป็นเตรียมส่งสินค้ากับทางShopee expressอยู่เลย ร้านบอกรอ15วัน(ร้านทำนอกระบบshopee ลูกค้าเจอปัญหา)
แชทไปที่ร้าน ร้านบอกว่าน้ำหนักเกินเลยเปลี่ยนขนส่งจากShopee expressไปเป็นKerry <<< ประเด็นนี้อยากจะบอกกับคนที่จัดการเลยนะ ว่าจะให้เลือกขนส่งทำไม ถ้าจะเปลี่ยนเองไม่เป็นไปตามคำสั่งซื้อ ถ้าน้ำหนักเกินก็ขึ้นค่าส่งไปสิ คนซื้อรู้อยู่แล้วว่าขนส่งไหนค่าส่งเท่าไรไม่เท่ากันอยู่แล้ว จะมาเปลี่ยนเองแบบนี้ชุ่ยมาก ไม่เป็นมืออาชีพ ไม่เคยเจอ
เลือกส่งShopee expressแต่ร้านดันส่งKerryมา ปัญหาเกิด ร้าน supermarket_by_shopee
1. สถานะไม่อับเดตว่าจัดส่งสินค้าเข้าขนส่งแล้ว
2. อยู่ๆKerryมาส่งหน้าบ้าน เรียกเก็บเงิน งงสิครับ เลยต้องเช็ครายการอยู่นานว่ารายการไหน(กลัวจะเป็นพวกของส่งมั่วๆเรียกเงินในข่าว หรือพวกยาเสพติด) กว่าจะเจอรายการที่ตัวเลขตรงกันเสียเวลาพนักงานส่งของอยู่นาน(มาที4กล่องแต่เป็น2รายการ)
3. ลูกค้าเสียประโยชน์จากโปรสแกนจ่ายปลายทางคืนเงิน30%ของShopee express
4. ลูกค้าเสียประโยชน์จากการสแกนจ่ายปลายทางที่จะใช้Coinsหักส่วนลดค่าสินค้าได้อีก50%ของShopee express
5. พอจ่ายแล้วจะยืนยันสินค้าก็ไม่ได้ เพราะระบบยังขึ้นเป็นเตรียมส่งสินค้ากับทางShopee expressอยู่เลย ร้านบอกรอ15วัน(ร้านทำนอกระบบshopee ลูกค้าเจอปัญหา)
แชทไปที่ร้าน ร้านบอกว่าน้ำหนักเกินเลยเปลี่ยนขนส่งจากShopee expressไปเป็นKerry <<< ประเด็นนี้อยากจะบอกกับคนที่จัดการเลยนะ ว่าจะให้เลือกขนส่งทำไม ถ้าจะเปลี่ยนเองไม่เป็นไปตามคำสั่งซื้อ ถ้าน้ำหนักเกินก็ขึ้นค่าส่งไปสิ คนซื้อรู้อยู่แล้วว่าขนส่งไหนค่าส่งเท่าไรไม่เท่ากันอยู่แล้ว จะมาเปลี่ยนเองแบบนี้ชุ่ยมาก ไม่เป็นมืออาชีพ ไม่เคยเจอ