อยากทราบว่า ถ้าจะร้องเรียน หรือแจ้งไปยังบริษัทหรือหน่วยงานที่รับผิดชอบ เกี่ยวกับความไม่เป็นธรรม และได้รับบริการที่แย่มากๆจากขนส่ง แอร์หนองบัวลำภู ต้องแจ้งไปที่ใหน วันนี้ วันที่ 6 มิถุนายน 2563 เวลา 09.41น. ถ้าไม่จำเป็นคนจะไม่นั่งเด็ดขาดรถประจำทาง วันนี้ซื้อตั๋วที่หมอชิต มาถึงเวลา 07.20 น. ซือตั๋วในราคา 680บาท เพื่อที่จะลงหนองบัวลำภู ทางช่องขายตั๋วแจ้งว่า รถจะออกประมาณ 08.30น. เป็นรถ vip อย่างดีเลย เราก็รอ รอจน09.41 น. รถก็ยังไม่เจ้าที่ช่อง ซักพักมีคนมาเรียก บอกว่า ผู้โดยสารที่รอ ช่อง 55 ตามมาครับ คือๆๆๆ พาเดินมาไกลมากกกกกกกก เพื่อมาขึ้นรถ สภาพรถที่เจอ คือๆๆๆ เอิ่ม vip อะไรเป็นแบบนี้กะโหลกกะลามาก คือ เสียความรู้สึกมาก แย่มาก กลิ่นเหม็นมาก ไม่ต่างกะรถเมล์ ขสมก. เลย มันแย่ แย่จน ไม่อยากจะพูด ชาติหน้าฉันใด ถ้าใครที่จะคิดใช้บริการ แอร์หนองบัวลำภู คิดใหม่นะคะ เตือนไว้เป็นอุทาหร เบื่อ เอือมระอา แย่ แย่ๆๆๆๆ
แอร์หนองบัวลำภู ไม่คิดจะนั่งถ้าไม่จำเป็น