หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะยกเลิก DTAC จ่ายเงินครบแล้ว แต่ต้องเดินทางเข้าไปในศูนย์ใหญ่ทำยังไงถึงยกเลิกได้โดยไม่ต้องเดินทางไป
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
ตามหัวข้อเลยครับ
ลำบากในการเดินทางมากครับ
โทรหา Call Center ยังไม่เพียงพอรึครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
@ศูนย์ dtac
ตอนซื้อซิมมาเป็นซิมแบบเติมเงินอยู่ๆ call center โทรมาแนะนำโปรว่าสนใจรายเดือนหรือเปล่าก็เลยตอบตกลงไปตอนนั้นคิดแค่ว่าคิดค่าบริการแค่ 1 เดือนหรือสมัครแค่ 1 เดือนต่อมาจากนั่น แบบเติมเงินก็กลายเป็นซิมรายเ
สมาชิกหมายเลข 9196638
ต้องการคุยกับดีแทค call center ทำยังไง
โทร 1678 ก็ติดต่อไม่ได้ไม่มี call center ให้คุยเสียเงินหลายบาทแล้ว โทรเบอร์ไหนก็ติดต่อไม่ได้ ส่ง sms ทำทุกอย่างแล้ว ห่วยมากไม่ไหว ทำยังไงถึงจะได้ติดต่อกลับมา
สมาชิกหมายเลข 8152054
การยกเลิกรายเดือนของดีแทค ต้องไปที่ศูนย์อย่างเดียว จริงหรอ..? (ค่ายอื่นน่าจะดีกว่า)
พอดีจะใช้เบอร์ใหม่ เบอร์มงคลไม่ติดสัญญา ได้ของค่ายนึงมา แล้วเบอร์เดิมที่ใช้อยู่เป็นของค่ายดีแทค เลยจะยกเลิกรายเดือนดีแทค เลิกใช้เบอร์ มาใช้ค่าย...แทน แต่ call center ดีแทค บอกว่าปัจจุบันค
สมาชิกหมายเลข 3069180
[Dtac]การเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
พอดีวันนี้เดินทางไป Dtac Center ในตัวจังหวัดเพื่อที่จะเปลี่ยนประเภทซิมจากเดิมรายเดือนเป็นเติมเงิน เมื่อไปถึง จนท. ของทาง Dtac แจ้งว่าให้โทรไปแจ้งยกเลิกที่ Call Center ก่อนและรอ จนท. ติดต่อกลับมา จากนั
impos_2518
เปิดสัญญาณais
ผู้เปิดขอเปิดสัญญาณ ais รับพนักงานบอกว่าจะติดต่อกลับมาตั้งแต่เมื่อวานยังไม่มีใครติดต่อกันมาเลย ควรทำไงดี มีแต้ข้อความอัตโนมัติให้กด แก้ปัญหาไม่ตรงจุด ทุกplatform ทุก platform ของ AIS มีแต่ AI ตอบแต่แก
สมาชิกหมายเลข 3560248
ความผิดหวังต่อคุณภาพบริการของสาขา AIS Serenade และ การรับ Feedback ของ AIS Serenade call center ในปี 2025
ทีแรกก็จะปล่อยผ่านแระ แต่เจอ Service ของ AIS Serenade ที่สาขา Central ปิ่นเกล้า (ติดต่อสนใจซื้อเบอร์สวยผ่านทาง FB ของสาขา) ซึ่งเราได้รับบริการที่ต่ำกว่าความคาดหวังมากๆ จนต้องพยายามติดต่อกับทาง Call C
Marcus_mxx
โปรเน็ตไม่อั้น ค่ายไหนคุ้มสุด ไม่อยากใช้ค่าย AIS แล้ว
เราใช้ AIS มานานมาก โปรล่าสุดใช้เน็ต Unlimited เดือนละ 200 บาท แต่เมื่อเดือน พ.ย.68 มีข้อความส่งมาแจ้งว่าจะเปลี่ยนโปรให้เรา แต่ราคาแพงกว่าเดิม เราเลยโทรไป Call center AIS สอบถามว่าถ้าอยากใช้โปรเดิมต้อ
สมาชิกหมายเลข 9191698
ผมใช้เวลาสามเดือน ไปศูนย์dtacสามครั้งเปลี่ยนซิมเป็น4gสองครั้งวันนี้ผมยังไม่มีซิม4gใช้
ผมลำบากมากโทรไปcall centerก็ให้ผมไปทำใหม่ ผมก็ไปทำใหม่ วันนี้ได้ซิมมาเดือนหนุ่งแล้วก็ยังใช้ไม่ได้ ผมทำอะไรผิดครับ
patblue
ยกเลิกโปรเน็ตต่ออัตโนมัติของ Dtac ยังไง
"ระบบต่อ เน็ตไม่อั้นไม่ลดความเร็ว 8Mbps 32บ/1ว.(ไม่รวม VAT) แล้ว ใช้ถึง 27-10-2568 23:59 น. ในรอบถัดไปโปรนี้จะต่ออายุอัตโนมัติทันทีเมื่อคุณมีเงินเพียงพอจนกว่าคุณจะยกเลิก" จะเติมเงินสมัครโป
สมาชิกหมายเลข 1789881
ต้องการยกเลิกรายเดือน DTAC ในช่วง covid-19 ต้องทำอย่างไร
ต้องการยกเลิกรายเดือน DTAC ในช่วง covid-19 ต้องทำอย่างไรคะ ไม่แน่ใจว่าที่ห้างปิดหรือเปล่า แต่ทางดีแทคมีมาตรการรองรับอย่างไร ให้ยกเลิกได้โดยไม่ต้องออกจากบ้านคะ โทรเข้าหา Call center ตั้งหล
สมาชิกหมายเลข 5035967
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะยกเลิก DTAC จ่ายเงินครบแล้ว แต่ต้องเดินทางเข้าไปในศูนย์ใหญ่ทำยังไงถึงยกเลิกได้โดยไม่ต้องเดินทางไป
ลำบากในการเดินทางมากครับ
โทรหา Call Center ยังไม่เพียงพอรึครับ