หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3BB ไฟLosสีแดงกระพริบ
กระทู้คำถาม
3BB
จังหวัดสมุทรปราการ
ร้องทุกข์
อินเทอร์เน็ต
Fiber Optic
ตอนนี้ผมโทรแจ้งคอลเซนเตอร์ไปแล้ว เขาบอกให้รอช่างติดต่อกลับ ผมอยากทราบว่าใช้เวลากี่วันหรอครับกว่าช่างจะโทรมา พื้นที่สมุทรปราการ ผมมีความจำเป็นต้องใช้เนตครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[ร้องเรียน] ใช้เน็ต 3BB เสียมา 6 วันเต็ม ช่างยังไม่โผล่ แต่บริการตอบกลับไวมาก… ในการบอกว่า “รับเรื่องไว้แล้วค่ะ”
สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้อยากมาแชร์ประสบการณ์สุดประทับใจ (ประชด) ในการใช้บริการอินเตอร์เน็ตพื้นฐานจาก 3BB ที่บ้านผมครับ เหตุการณ์เริ่มต้นแบบสวยงาม วันที่ 11 พ.ย. 68 อินเตอร์เน็ตที่บ้านผมหายไปดื้อ ๆ ใช
สมาชิกหมายเลข 9150720
เน็ตบ้านทรู
ขณะนี้ อินเทอร์เน็ต หมายเลข ………. โทรศัพท์บ้านและทรูวิชั่นส์ขัดข้อง กำลังเร่งแก้ไข คาดว่าจะแล้วเสร็จ 31/10/2025 10:08:02 เพื่อใช้เน็ตได้ต่อเนื่องทรู ขอมอบเน็ตมือถือ10GBนาน3วันฟรี เ
สมาชิกหมายเลข 8574588
ปัญหาทางเราเตอร์ขึ้นLos ของ3BBค่ะ
ไฟแดงกระพริบ Los อยู่ดีๆก็เป็นไม่เคยโดนหรือขยับเพราะช่างเคยแจ้งว่าสายหักงอพังง่าย ติดต่อไป1วัน รอช่างยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ คือต้องใช้ทำงาน จริงๆค่ะ พอมีวิธีการเช็คหรือแก้ไขเองในเบื้องต้นไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4531114
มีเบอร์ติดต่อ ais fiber โดยตรงไหมคะ?
พอดีที่บ้านกล่องเน็ตขึ้นกระพริบไฟสีแดง ตรงlos มา3วันแล้วค่ะ ติดต่อทุกช่องแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการตอบกลับเลย สามารถติดต่อช่างเข้ามาดูที่บ้านโดยตรงได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9107181
มีไฟสีแดงกระพริบตรง LOS ของเน็ตทรู
คือตอนแรกมันก็ยังใช้ได้แต่เวลาผ่านไปสักพักคือขึ้นไฟแดงกระพริบตรงLOSเปิดในกระทู้มาก็ทราบว่าคนเป็นเยอะมากกดรีตัวเครื่องแล้วก็ยังเป็นเหมือนเดิมคือต้องเรียกช่างอย่างเดียวเลยใช่มั้ย
สมาชิกหมายเลข 9110170
3bb fiber เสียไฟLos กระพริบช่างมาทำแต่ตัดสายและเสียบใหม่?
3bb fiber เสียไฟLos กระพริบใช้ได้บ้างไม่ได้บ้าง จึงได้โทรไปแจ้ง1530 เจ้าหน้าที่รับเรื่อง เสร็จแล้วช่างมาเช็คตอนแรกเช็คสายข้างนอกบอกสายงอ(ไม่รู้เช็คจริงหรือเปล่า) และบอกว่าถ้าไม่ได้โทรมาที่เบอร์เขาได
สมาชิกหมายเลข 743214
ปกติรอช่าง3BBมาแก้ไขกี่วันครับ
เราท์เตอร์ไฟ PON กระพริบ (ไฟLOSไม่ติด) แจ้งไปได้สามวัน ยังไม่มีการติดต่อใดๆมาเลย โทรตามที่ศูนย์ก็บอกช่างรับเรื่องแล้ว ที่งงคือศูนย์แจ้งว่าช่างติดต่อมาแต่ผมไม่รับสาย....เอิ่ม..แต่ที่มือถือผมมันไม่มีประ
สมาชิกหมายเลข 4937501
เน็ต NT ใช้งานไม่ได้ ไฟLOSกระพริบ
ไฟกระพริบ เน็ตใช้งานไม่ได้ โทรเเจ้ง1888 ตั้งเเต่8โมงเช้า จนตอนนี้ยังใช้งานเน็ตไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6508554
เน็ตais fiber ขึ้นไฟกระพริบlosสีแดง
คือรอมา10วันเเล้วยังใช้ไม่ได้ คือยังไงให้ช่างมาทำใช้ได้ 3 ชม. เป็นใหม่ ช่าง บอกจะมาทำให้ 3วันก้อยังไม่เสร็จ จะได้ใช้วันไหน รบกวนตรวจสอบให้ด้วย เสียตังไม่ได้ ขอใช้ฟรี โทรตามช่าง เช้า - เย็น มีปัญหาตั
สมาชิกหมายเลข 2782936
LOS แดงกระพริบ
LOS แดงกระพริบ อีกแล้ว เน็ตล่มทีนึงต้องแจ้งตลอด เหมือนมันไม่ต่อให้อัตโนมัติหลังจากที่สัญญาณกลับมาปกติแล้ว
สมาชิกหมายเลข 1105253
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
จังหวัดสมุทรปราการ
ร้องทุกข์
อินเทอร์เน็ต
Fiber Optic
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3BB ไฟLosสีแดงกระพริบ