Hongkong Airlines : มีใคร refund ตั๋วแล้วได้เงินคืนบ้างแล้วครับ

ผมซื้อตั๋วตรงกับฮ่องกงแอร์ไลน์ ไป-กลับญี่ปุ่น (แวะเปลี่ยนเครื่องฮ่องกง) 4-12 เม.ย. 63 ที่ผ่านมา

พอสถานการณ์โควิดยังไม่ดีขึ้น ทางสายการบินให้ refund ได้ 100% ผมทำเรื่อง refund 
และได้รับเมลล์แจ้งกลับมา ตั้งแต่ 9 มี.ค. 63 ว่าใช้เวลา 6-8 สัปดาห์ในการทำ refund 

ถึงวันนี้ผ่านมาแล้ว 12 สัปดาห์ ยังไม่มีความคืบหน้าเลย 
โทรเข้า call center ก็บอกนอกเวลาทำการตลอด  ให้อีเมลล์หาก็ไม่ตอบกลับเลย

สอบถามเพื่อนๆว่ามีใครที่จองสายการบินเดียวกันและได้รับเงินคืนแล้วบ้าง 
หรือสามารถติดต่อสายการบินได้ทางไหน หรือ ประสานใครได้มั่งครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Hong Kong Airlines สายการบิน คุ้มครองผู้บริโภค ร้องทุกข์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่