แจ้งคืนเงินกับ apple store เป็นเดือนๆแล้วแต่ยังไม่ได้เงินคืน

คือ จขกท.ค่ะได้ซื้อ ipad air+apple pencil วันที่ 8/5/63 ไปค่ะ แล้วที่นี้หลังจากโอนเงินเต็มจำนวนไปก็เลยยกเลิกวันที่ 10/5/63 แล้วแจ้งคืนเงินไปค่ะเดี๋ยวจะชี้ไทม์ไลน์ให้ดูนะคะ
วันที่12/5/63(วันที่11เป็นวันหยุดค่ะ วันพืชมงคลเลยได้ติดต่อวันนี้)
แจ้งคืนเงินผ่านคอลเซ็นเตอร์ครั้งแรกค่ะ คือบัญชีที่จ่ายไป เป็นบัญชีแม่ค่ะ แต่เค้าบอกต้องเอาบัญชีที่จะให้คืนเงินต้องเป็นบัญชีที่ชื่อตรงกับที่อยู่เก็บเงินก็เลยให้บัญชีตัวเองไปค่ะ แล้วเค้าก็บอกให้รอจะมีอีเมลล์แจ้งมา จนถึงทุกวันนี้ยังไม่ได้อีเมลล์เข้ามาหาเราเลยค่ะ
13/5/63
เราให้ข้อมูลไปผิดเราเลยจะแก้ แต่เค้าบอกrefund ไปแล้วต้องรอให้ตีกลับก่อนค่ะถึงจะแก้ได้ เราก็โอเค รอก็รอ
15/5/63
เค้าโทรมาแจ้งเราว่าข้อมูลมันไม่ได้เลยให้เราใช้บัญชีใหม่ เราก็เลยเปลี่ยนเป็นธนาคารกรุงไทยค่ะ ให้เค้าไประบุข้อมูลให้ถูกต้อง เราเช็คดูก็ถูกค่ะ เค้าบอกให้รอถึงวันที่3/6/63ถ้าไม่มีเงินคืนก็แจ้งกลับเข้ามาค่ะ เค้าบอกให้รอสบายใจได้เลยค่ะ
4/5/63(วันที่3/5/63วันหยุดค่ะ)
เราโทรถามทาง apple store ผ่านคอลเซ็นเตอร์ค่ะ เค้าบอกพึ่ง refund ไปวันที่29/5/63 เราก็งง ไหนบอกวันที่3/6/63จะได้เงินคืน แต่ไปๆมาๆบอกวันที่15/6/63ลองติดต่อธนาคารดูถึงจะบอกได้ว่ามีเงินรอคืนไหม แต่ก็คือบอกวันที่3เช็คเงินในบัญชีแล้วก็ยังไม่เข้า
4/5/63
เลยคอลเซ็นเตอร์ทางธนาคารดูค่ะว่าได้เงินคืนหรือยัง เค้าบอกยังไม่มีเลยค่ะ เราเลยบอก ว่าใช้เป็นบัญชีแม่โอนแต่คืนเงินใช้เป็นบัญชีของเราค่ะ(ธนาคารกรุงไทย) เค้าเลยบอกว่าต้องมีหลักฐานการคืนเงินคือ อีเมลล์ที่ทางapple store ส่งมาค่ะ แล้วให้แม่เป็นคนแจ้งกับคอลเซ็นเตอร์เข้ามา ธนาคารจึงจะทำเรื่องให้
คือมันผ่านมานานแล้ว แล้วเราก็สบายใจไปแล้วว่ารอวันที่3ก็รอได้จนตอนนี้เราก็ยังไม่ได้เงินคืน ช้ามากค่ะ ทำไมบริการแย่ขนาดนี้
ส่วนเรื่องอีเมลล์ค่ะคือตอนนี้ก็ยังไม่ส่งมาให้เราเลย ทำไมถึงเป็นแบบนี้คะ
คือตัวเราไว้ใจapple storeมาตลอดก่อนคืนเงินคือไปศึกษามากรณีอื่นก็10-20วัน แต่เราผ่านมาเป็นเดือนแล้วก็ยังไม่ได้คืนเลย เราคิดว่าแย่นะคะด้านบริการ เพราะว่าเคยแจ้งเรามาวันที่3 แต่โทรพึ่งบอกว่าทำเรื่อง แย่มากค่ะ แบบนี้เราจะได้เงินคืนไหมคะ หรือมีวิธีที่ทำให้คืนเงินเร็วขึ้นบ้างไหมคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่