หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอ lazada callcenter เข้ามาตอบด้วยครับ
กระทู้คำถาม
หูฟัง
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
คุ้มครองผู้บริโภค
ได้ซื้อของจาก lazada ปรากฏเป็นของปลอมนำเข้าจากจีนร้องเรียนขอคืนสินค้าตั้งแต่ 21 พค63 สั่ง nuraphone ส่งเป็น bludioครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พอกันทีครับ lazada สั่งของทุกครั้ง ผิดหวังทุกครั้ง
ปกติ แทบไม่เคยตั้งกระทู้เลย ครั้งนี้ทนไม่ไหวครับ ขอระบาย สั่งของทุกครั้ง ผิดหวังทุกครั้ง ครั้งแรกสั้ง บลูทูธ ติดรถยนต์ไป รอของนานมาก เกือบเดือน สินค้าเพิ่งมา อันนี้ยังพอทน ครั้งที่สอง สั่งหูฟัง mar
WUT126
Lazada ไม่ยอมคืนเงินทั้งที่ไม่ได้รับสินค้าและมีหลักฐานชัดเจน สามารถร้องเรียนที่ไหนได้
เรื่องมีอยู่ว่าสั่งของไป4รายการใน2รายการมีขนาดเป็นกล่องบรรจุลูกบอลรวม100ลูกตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน รอของจนเลยวันกำหนดส่งร้านค้าก็ยังไม่ส่งให้เลยทำเรื่องขอคืนเงินแต่โดนร้านค้าปฏิเสธ เลยโทรหาคอลเซ็นเตอ
สมาชิกหมายเลข 1144964
ใครเคยโดน Lazada โกงบ้างครับ โอนเงินจ่ายค่าของไปโดนยกเลิกออเดอร์แล้วไม่คืนเงิน ต้องทำยังไงครับ
เวลาเรากดกดสินค้าได้ราคาถูกมากๆ มันจะไม่ส่งสินค้าในทันที รอเวลาหลายๆวันแล้วจะยกเลิกสินค้าเรา แต่ครั้งนี้เราจ่ายเงินเลย ดูว่า Lazada จะทำอย่างไร สุดท้ายก็ยกเลิกอยู่ดี แล้วทำเหมือนจะคืนเงินให้เรา แต่วัน
สมาชิกหมายเลข 8670946
Lazada ไม่คืนเงิน ต้องทำอย่างไร
- 2 ส.ค. 63 สั่งซื้อของจากร้าน Pasaya (เป็น Laz Mall) ราคา 8648 บาท ใน App Lazada - 8 ส.ค. 63 พนักงานชื่อ คุณยุ้ย จากร้าน Pasaya ติดต่อมาแจ้งเรื่องขนส่ง J&T มีปัญหา แต่ไม่สามารถตอบได้ว่าของ
สมาชิกหมายเลข 6076333
สั่งของจากโปร 11:11 กับ Lazada โดนยกเลิกสินค้าด้วยเหตุผล ที่อยู่ผิดพลาด ทั้งๆที่สินค้าก่อนหน้าก็มาส่งเรื่อยๆได้
คำสั่งซื้อ #216768219997779 สั่งซื้อเมื่อวันที่ 11 พ.ย. 2018 15:40:30 สินค้าส่งมาจากจีนแล้ว ขึ้นสเตตัสรอจัดส่ง 19พย-3ธค เช็คสถานะสินค้าทุกวัน วันที่ 21 เวลา 17.30 มีการแจ้งยกเลิกสินค้าจาก Lazada ขึ้
Clamp Over
คืนสินค้าเรียบร้อยแต่ Lazada ยังไม่คืนเงิน
คืนสินค้าเข้าระบบ Lazada ตั้งแต่ต้นเดือนกันยายน 68 ลูกค้ารอคืนเงินจนวันนี้สิ้นเดือนกันยายนก็ยังไม่มีรายการเงินคืนในแอพฯ ต้องติดต่อร้องเรียนสคบ.ยังไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5721304
เตือนภัย Lazada นโยบายการคืนของ .... Lazadaไม่ยอมส่งหลักฐานการตรวจเช็คสินค้ามาให้ แล้วดันโทษลูกค้า LazMall Mobile
เราได้ทำการสั่งโทรศัพท์ S25Ultra ผ่าน Lazada โดย Lazmall Mobile ไปเมื่อวันที่ 5/5/2568 เวลา 00.12 น. แล้วได้รับสินค้าในวันที่ 8/5/2568 แต่ได้ติดต่อคืนสินค้าไปเมื่อวันที่ 12/5/2568 เวลา 14.31 โดยได้เล
สมาชิกหมายเลข 8881118
Lazada ยกเลิกคำสั่งซื้อ แต่เงินไม่เข้าใน wallet ทั้งๆที่สถานะขึ้นว่าคืนเงินสำเร็จแล้ว
ตามหัวข้อเลยครับ เมื่อวันที่12/06/2568 ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าไป3ออเดอร์ ร้านกดยกเลิกมาเนื่องจากสินค้าหมด แต่เงินได้คืนมาแค่1ออเดอร์ อีก2ออเดอร์ ยอดเงินไม่เข้ามาใน Lazada wallet ได้ทำการโทรถาม Call cen
สมาชิกหมายเลข 4343555
ร้าน Konvy ในแอพ Lazada ขายของแท้ไหม
เราชอบสั่งสกินแคร์ใน Lazada มาก โดยเฉพาะร้านชื่อ Konvy เพราะมีหลายอย่างที่เราต้องการสั่ง และเห็น Lazada การันตีให้ว่าของแท้ด้วย เลยเลือกสั่งร้านนี้ร้านเดียวจบ เพราะไม่อยากสั่งหลายๆร้าน แต่พอไปเห็นข่าว
สมาชิกหมายเลข 6344645
เราจะร้องเรียน สคบ. ทำอย่างไรครับ สามารถทำได้ไหม เนื่องจาก lazada ไม่ยอมโอนเงินคืนสักที
พบปัญหาติดต่อทางเจ้าหน้าที่ lazada ไป รอบแรก บอกให้รอ 1-2วัน พอครบ 2วัน ติดต่อไปอีกครั้งบอกรอ 3-5 วัน พอครบรวมแล้วเป็นสัปดาห์ ยังไม่ได้รับเงินคืน ติดต่อไปหาเจ้าหน้าที่อีกครั้ง บอก อีก 2-3 วัน สรุปตอนน
สมาชิกหมายเลข 1037638
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
หูฟัง
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอ lazada callcenter เข้ามาตอบด้วยครับ