ติดต่อจนท.Foodpandกันได้ไหม ร้านอาหารต้องการแก้ชื่ออาหารและราคาในapp ทำกันได้อย่างไร

เป็นปัญหาที่เรื้อรังมาเป็นเดือน เนื่องจากทางบริษัทFood Pandaเองลงชื่อรายการอาหารทางร้านผิดและราคาในบางรายการ
การแก้ราคาผ่านportalแต่ละครั้งต้องถ่ายรูปอาหาร แต่มีกฏยุบยิบว่ารูปต้องลักษณะแบบไหน พร้อมข้อความที่ไม่กระจ่าง บอกว่าต้องถ่ายพร้อมราคา 
จะให้ถ่ายทั้งคู่กับเมนู หรือเอามือเขียนราคาใส่กระดาษวางไว้ข้างๆ ก็ไม่แน่ใจ พอถามในแชทบอกให้ถ่ายหน้าเมนูได้เลย พอถ่ายหน้าเมนู คนreviewตีกลับมาว่าไม่ผ่าน เป็นอยู่หลายครั้ง ถ่ายรูปหลายแบบ เมื่อติดต่อผ่านช่องทางแอพทุกครั้งเจ้าหน้าที่ในแชททำอะไรไม่ได้เลย ไม่ว่าจะมีปัญหาเรื่องอะไร จะกี่ครั้งที่ติดต่อนอกจากพิมพ์ข้อความซ้ำๆคือให้ติดต่อผ่านแบบform online ซึ่งส่งเรื่องไป สอง ถึง สาม ครั้งแล้ว ไม่เคยติดต่อกลับ นอกจากได้รับข้อความอีเมล์อัตโนมัติเท่านั้นเพื่อบอกรหัสของจดหมายร้องเรียน

และตอนนี้Foodpanda น่าจะเป็นแอพเดียวที่ไม่มีcall centerเป็นมนุษย์รับสาย 

แม้กระทั่งติดต่อขอเพิ่มสาขาก็ไม่สนใจด้วยซ้ำ ทั้งที่เป็นรายได้เพิ่มไม่ใช่สายcomplain

ถ้าจุดนี้เราเข้าใจผิดรบกวนเพื่อนๆเจ้าของร้านท่านอื่นๆ ชี้แนะว่าจะคุยกับคนได้ยังไง หรือมีวิธีการแก้ชื่อและราคาที่ถูกต้องได้เอง ต้องทำอย่างไรกันแน่ ถ่ายรูปแบบไหน

หากเป็นแบบนี้ต่อไป เราควรถอนสัญญาดีหรือไม่ เพราะมีred flagเยอะเหลือเกินเกี่ยวกับบริการ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่