เราร้องเรียนร้านค้าในลาซาด้าได้ไหม?

ตามหัวข้อเลยนะคะ
พอดีเราสั่งซื้อของในร้านค้าชื่อ Rainbow hotsale ในลาซาด้า เป็นกะทะปิ้งย่างแบบกลมๆ
แต่ได้สินค้าไม่ตรงตามที่สั่งไป เราเลยทักแชทร้านไปตกลงว่าจะส่งของคืนให้ และทางร้านค้าจะโอนเงินคืนเรา  เราส่งสินค้าให้ทางร้านคืนตั้งแต่วันที่ 16/04/63 ทางร้านแจ้งกลับมาว่าจะคืนเงินให้ภายใน 7-14 วัน เราก็รอ จนครบตามวันที่ทางร้านแจ้ง เราก็ทักไปถามอีกครั้งแต่ไม่ได้เรื่องอะไรเลย จนวันนี้วันที่ 01/06/63 เราก็ยังไม่ได้เงินคืน ทั้งเสียใจทั้งเสียเงิน เห็นรีวิวโดนหลายเจ้าเหมือนกัน พลาดเองที่ไม่ได้เชครีวิวก่อน เลยเสียทั้งเงินเสียทั้งเวลา สรุปทะกะปิ้งย่างก็ไม่ได้ แถมยังเสียเงินให้เขาไปฟรีๆอีก แบบนี้ร้านค้าเข้าข่าย ฉ้อโกงหรืออะไรบ้างไหมคะ เราสามารถทำอะไรเขาได้บ้างไหม หลักฐานการส่งสินค้าคืนก็มีนะคะ 
รบกวนผู้รู้แนะนำด้วยคะ ขอบคุณคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่